Thứ năm, 28/3/2024
Thứ tư, 8/7/2015, 20:22 (GMT+7)

'Thiên đường dưới những vì sao' ở Cuba

Với những bước nhảy điêu luyện cùng dàn vũ công quyến rũ, Tropicana show là một trong những chương trình biểu diễn thu nhất ở Havana, Cuba.

Tropicana là một chương trình biểu diễn lâu đời và nổi tiếng nhất Cuba, được tổ chức ở Havana từ những năm 30 của thế kỷ trước và luôn làm hài lòng mọi du khách.

Chương trình biểu diễn ngoài trời với những vũ điệu sôi động nên Tropicana còn được biết đến như "thiên đường dưới những vì sao".

Nhiều ngôi sao nổi tiếng từng góp mặt trong các chương trình biểu diễn của Tropicana như Nat King Cole, Josephine Baker, Libertad Lamarque, Cheo Feliciano, Rita Montaner, Elena Burke và Bola de Nieve.

Tại đây, du khách sẽ được thưởng thức những vũ điệu sôi động cùng bước nhảy điêu luyện mang đậm âm hưởng Latinh như rumba, mambo...

Trong trang phục lấp lánh, rực rỡ sắc màu và âm nhạc có tiết tấu nhanh, dồn dập, hơn 200 vũ công, ca sĩ và nhạc sĩ mang đến du khách những màn biểu diễn cuốn hút trên sân khấu ngoài trời, bao quanh là thảm thực vật tươi tốt.

Chương trình biểu diễn từ thứ 3 đến chủ nhật, vào 21h30, tại Marianao. Giá vé tùy thuộc vào thời gian bạn đặt và có bao gồm bữa tối hay không, dao động từ 85 đến 115 peso Cuba (1,8 - 2,5 triệu đồng).

Du khách sẽ phải mất phí khi muốn chụp ảnh hoặc quay phim chương trình biểu diễn này, giá khoảng 5-15 peso Cuba (100.000-300.000 đồng).

Do biểu diễn ngoài trời nên chương trình có thể bất chợt bị hủy vì mưa.

Vy An

Ảnh: Tuấn Râu

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net