Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ tư, 16/11/2016, 14:05 (GMT+7)

Quang Vinh khám phá hai mặt đối lập của Sài Gòn

Sinh ra và lớn lên ở Sài Gòn, Quang Vinh muốn giới thiệu những điểm thú vị mà mọi người có thể đã bỏ qua với loại hình du lịch mới - staycation.

Staycation, ghép của stay (ở nhà) và vacation (kỳ nghỉ) là loại hình du lịch phổ biến trên thế giới nhưng còn khá mới mẻ ở Việt Nam, vừa được Quang Vinh giới thiệu. Theo đó, bạn giảm thời gian di chuyển để thư giãn và khám phá chính nơi bạn đang sống hoặc một vùng địa phương.

Sài Gòn được chàng ca sĩ lựa chọn cho điểm đến đầu tiên trong series trải nghiệm du lịch thực tế. Anh lựa chọn một khách sạn 5 sao trong thành phố để "thay đổi không khí" và ngắm sông Sài Gòn từ trên cao thay vì ở nhà.

Trong hai ngày khám phá Sài Gòn, Quang Vinh muốn du khách cảm nhận được vẻ năng động, hiện đại nhưng cũng rất gần gũi, thân quen của thành phố. Do đó, anh dành ngày đầu tiên để ăn uống và tham quan ở những nơi sang chảnh.

Ngoài giới thiệu điểm đến, món ăn, trải nghiệm, Quang Vinh cũng chia sẻ những kinh nghiệm bản thân để có hành trình thú vị nhất.

Phở, hủ tiếu, bánh mì, xôi là những món ăn sáng phổ biến ở Sài Gòn. Trên hình là món hủ tiếu trộn bò và xôi patê Vinh chọn cho bữa sáng.

The Factory Contemporary Arts Centre ở quận 2 là điểm đến thu hút các bạn trẻ tìm hiểu và chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật đương đại. Tại đây nhiều tác phẩm còn sử dụng công nghệ hiện đại để mang đến hiệu ứng thị giác cho người xem.

Xen kẽ tham quan là trải nghiệm ẩm thực với điểm đến là một quán cà phê phục vụ theo phương thức cổ điển châu Âu.

Một Sài Gòn bình dân với quán ăn vỉa hè, chợ hoa đêm sẽ được anh giới thiệu trong tập 2.

Lồng ghép với trải nghiệm thực tế là các thước phim tuyệt đẹp về Sài Gòn giúp người xem hình dung rõ nét, khác lạ hơn về thành phố này.

Quang Vinh ra mắt chương trình truyền hình thực tế đầu tiên
 
 

Vy An

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net