Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ ba, 7/3/2017, 14:51 (GMT+7)

Quang Hùng - Quỳnh Châu hâm nóng tình cảm ở Maldives

Quang Hùng và Quỳnh Châu vừa thực hiện chuyến du lịch tại Maldives và thực hiện video du lịch thực tế với những trải nghiệm sang chảnh kết hợp bình dân.

Cặp đôi làng mẫu hâm nóng tình cảm ở Maldives
 
 

Cùng chung sở thích trải nghiệm, Quang Hùng và Quỳnh Châu đã ghi lại chuyến đi ngẫu hứng tại Maldives trong một đoạn clip và đăng tải lên kênh Youtube cá nhân. Đây cũng là sản phẩm mở đầu chuỗi video về du lịch thực tế của họ.

Trái với những cặp đôi khác, Quang Hùng – Quỳnh Châu thực hiện chuyến đi theo cả hai cách “sang chảnh” lẫn bình dân để có thể tận hưởng những điều thú vị tại “thiên đường du lịch".

Trong 3 ngày, Quang Hùng và Quỳnh Châu đã có những “lần đầu tiên” khó quên tại Maldives. Không chỉ trải nghiệm cảm giác đi thuỷ phi cơ ngắm trọn vẹn hòn đảo tuyệt đẹp, cặp đôi còn tận hưởng cảnh hoàng hôn có một không hai hay ngắm cá heo cùng những loại sinh vật biển.

Cặp đôi cũng trải qua một sự cố khi lặn biển, Châu phát hiện áo phao của cả hai bị xịt và mình đang chìm dần. Lúc đó, anh Hùng vô cùng hoảng hốt vì anh không biết bơi. Dù cũng hoang mang nhưng Châu không thể nhịn cười và nhớ mãi biểu cảm của anh Hùng. Sau đó, cả hai vội vàng bơi ngay về thuyền trước khi áo phao xịt hẳn”, Quỳnh Châu vui vẻ nhớ lại.

Nổi tiếng với biệt danh “thiên đường dưới hạ giới”, Maldives là một trong những địa điểm tổ chức đám cưới được yêu thích nhất của các cặp đôi. Trong khoảng thời gian ở đây, Quang Hùng và Quỳnh Châu cũng nhiều lần tưởng tượng ngày trọng đại của mình sẽ diễn ra tại hòn đảo này. Tuy nhiên sau đó, cặp đôi lại “không dám mơ tới vì chi phí sẽ rất đắt”, Quang Hùng hài hước cho biết.

Cả hai cũng dành thời gian rảnh để trải nghiệm văn hoá mới thông qua các chuyến du lịch. Kể từ khi yêu nhau đến nay, cặp đôi đã cùng nhau thực hiện hơn 10 chuyến đi cả trong và ngoài nước.

Mỗi chuyến đi cả hai đều chuẩn bị trước đó khá lâu. "Không ít lần tôi và anh Hùng dù mâu thuẫn nhưng vẫn ngậm bồ hòn làm ngọt để thực hiện kế hoạch đã đề ra. Sau đó, việc cùng nhau trải nghiệm không gian, văn hoá mới khiến hai đứa tự xích lại gần nhau và quên những trận cãi vã”, Quỳnh Châu chia sẻ.

Trước đây, Quang Hùng và Quỳnh Châu từng quay video du lịch với mục đích kỷ niệm, ghi hình lại những khoảnh khắc đáng yêu giữa hai người. Những đoạn video này sau đó được giới trẻ đón nhận nhiệt tình. Chính vì thế, cả hai quyết định thực hiện một dự án bao gồm những video về du lịch thực tế.

Ngoài việc “chiêu đãi” người xem với những hình ảnh lung linh, Quang Hùng – Quỳnh Châu còn chia sẻ các bí kíp du lịch thông qua loạt video này. Hai người tự mình phụ trách từ khâu viết kịch bản, quay phim cho tới hậu kỳ chỉnh sửa,…

Cả hai ra mục tiêu 2 tháng sẽ cho ra mắt ít nhất một video giới thiệu với người hâm mộ.

Không chỉ dừng lại ở các địa danh tại Việt Nam, Quang Hùng – Quỳnh Châu còn hướng đến việc lưu lại dấu chân của mình tại các quốc gia khác trên thế giới.

Ảnh: NVCC

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net