Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 4/10/2014, 15:03 (GMT+7)

Phượt khắp Bắc Mỹ cùng thú cưng và ghế sofa

Ba người bạn cùng hai chú chó cưng đã đem theo một chiếc ghế sofa để vừa đi khắp Bắc Mỹ vừa chụp ảnh kỷ niệm.

Nếu là một người đam mê du lịch chắc bạn đã từng nghe đến Couchsurfing, một trang giao lưu của cộng đồng du lịch bụi trên khắp thế giới với mục đích chia sẻ chỗ ở miễn phí.

Ba bạn trẻ người Mỹ đã thực hiện chuyến phượt xuyên mùa hè lang bạt khắp các vùng đất của Bắc Mỹ, từ đồi núi hoang sơ, những bãi biển nắng vàng cho đến cả đường ray xe lửa hay cầu gỗ thanh bình...

Lấy ý tưởng từ Couchsurfing, họ không chỉ đem theo ba lô và các vật dụng cá nhân cần thiết mà còn mang thêm hai chú chó cưng cùng một chiếc ghế sofa để chụp ảnh mỗi nơi họ đi qua.

Điều đặc biệt ở những bức ảnh là luôn có đầy đủ ba người, hai chú chó ngồi trên ghế sofa. Tuy nhiên một trong ba người sẽ không bao giờ chủ tâm nhìn vào ống kính để tạo sự tự nhiên cũng như hài hước cho ảnh.

Người chia sẻ ảnh cho biết ý tưởng của bạn bè anh là dùng chính sự thiếu sót của các nhân vật trong ảnh phản ánh điều không hoàn hảo của con người trước thiên nhiên.

Với sự tự nhiên diễn đạt trong từng cử chỉ và nét mặt của ba người bạn trẻ cùng khung nền thiên nhiên tuyệt vời làm cho những bức ảnh vừa đẹp giản dị vừa hài hước và thú vị.

Chiếc ghế sofa cùng hai chú chó giúp cho người xem như liên tưởng đến một gia đình. Dù lên núi hay xuống biển, chỉ cần có bạn bè và những thứ gần gũi bên cạnh là đã có được cảm giác thân thuộc của một gia đình.

Ý tưởng chụp ảnh mới lạ nhưng đem lại cảm giác thân quen và thích thú với người xem. Những bức ảnh này còn thể hiện được khát khao và tình yêu xê dịch của tuổi trẻ.

Hương Chi

(theo Boredpanda)

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net