Thứ bảy, 27/4/2024
Thứ năm, 5/1/2017, 15:03 (GMT+7)

Nữ tiếp viên hàng không bị vạch mặt vì thích khoe khoang

Nữ tiếp viên hàng không Thái Lan, Louktarn Ticha đã phải xóa Instagram của mình sau khi bị tố cáo ghép ảnh.

Louktarn Ticha là một tiếp viên hàng không người Thái Lan. Tài khoản Instagram của cô được rất nhiều người yêu thích, với hơn 150.000 lượt theo dõi.

Trên trang cá nhân của mình, Louktarn Ticha đăng tải nhiều bức ảnh khoe với mọi người về các chuyến du lịch xa hoa của cô. Những bức ảnh của Ticha nhận được nhiều lượt yêu thích, chia sẻ. Nhiều người bày tỏ mơ ước có một cuộc sống giống cô.

Cuối tháng 12/2016, nhiều người đưa ra nhiều bằng chứng, chứng minh các bức ảnh cá nhân của nữ tiếp viên Thái Lan này được tạo ra nhờ công nghệ photoshop, bằng cách chèn ảnh của mình vào ảnh nền địa điểm du lịch nổi tiếng, theo PetaPixel.

Bức ảnh này được chụp bởi nhiếp ảnh gia, Tiina Törmänen, ghi lại cảnh bắc cực quang ở Phần Lan. Ticha chỉ làm một động tác duy nhất là chèn ảnh mình vào hình nền và đăng chúng lên trên Instagram.

Sau khi bị phát hiện nói dối, nữ tiếp viên hàng không đã xóa toàn bộ ảnh và một thời gian ngắn sau đó, cô cũng xóa luôn tài khoản Instagram của mình. Sự việc nói dối của Ticha trở thành chủ đề bàn tán, cười nhạo của nhiều người.

Một trong những tác giả của các bức ảnh phông nền cô mượn, Tiina Törmänen cho biết, thay vì bắt Ticha chịu hình phạt trước pháp luật, đây sẽ là một ví dụ để cảnh tỉnh mọi người về luật bản quyền.

Ảnh: Petapixel.

Vân Phạm

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net