Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ tư, 13/8/2014, 09:54 (GMT+7)

Nơi nghỉ dưỡng của giới siêu giàu

Bill Gates mê mệt Croatia, trong khi đó ngài tỷ phú của Red Bull lại chọn đảo Laucala ở Fiji làm điểm đến nghỉ dưỡng.

Necker là một hòn đảo nằm trong quần đảo British Virgin, Anh thuộc sở hữu của Sir Richard Branson - một đại gia siêu giàu trên thế giới. Hòn đảo trở thành một điểm đến nổi tiếng cho những người giàu có, nơi tổ chức đám cưới, nghỉ ngơi.

Đảo Laucala, Fiji từng thuộc sở hữu của ông trùm Malcolm Forbes. Sau này, Laucala thuộc quyền quản lý của Dietrich Mateschitz - ông chủ của Red Bull.

Vẻ đẹp bình yên nơi thôn quê ở Ireland đã làm xao xuyến trái tim của nhà làm phim danh tiếng Steven Spielberg. Ông rất thích đến nơi này và thường dừng lại một quán rượu của người dân địa phương để thưởng thức.

Musha Cay là một hòn đảo xinh đẹp thuộc sở hữu của nhà ảo thuật nổi tiếng David Copperfield. Giống như nhiều đảo tư nhân khác, Musha Kay không có quá nhiều biệt thự nhưng tiện nghi ở nơi này thì không thua kém những chốn ăn chơi xa hoa nhất.

Croatia không chỉ có bờ biển quyến rũ mà còn sở hữu những kiến trúc cổ đại tuyệt đẹp. Đây là một nơi thư giãn, yêu thích của Bill Gates, Laurene Powell - vợ của Steve Jobs.

Khi những tỷ phú thế giới muốn tạm thời thoát khỏi cuộc sống căng thẳng hàng ngày và điểm đến không được quá xa nơi họ điều hành công việc, không ít người đã nghĩ ngay đến khu nghỉ mát bên bờ biển ở The Hamptons, nằm tại ngã ba của Long Island, New York, Mỹ. Những cái tên đình đám thế giới thường xuất hiện ở khu Meadow Lane, Southampton là David Koch, Gerald J. Ford, Calvin Klein...

Bermuda là nơi được ông trùm truyền thông, nhà tỷ phú, cựu thủ tướng Italy Silvio Berlusconi ưu thích và coi như ngôi nhà thứ hai của mình.

Anh Minh

Ảnh: Amusing

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net