Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ tư, 18/6/2014, 05:05 (GMT+7)

Những quán bar trên cao lung linh nhất thế giới

Những quán bar trên đỉnh các tòa nhà (rooftop bar) đẹp nhất thế giới sẽ khiến bạn choáng ngợp bởi cảnh sắc xung quanh, nội thất, đồ uống và âm nhạc.

1-Altitude, Singapore

Nằm trên điểm cao nhất của Singapore, 282m so với mực nước biển, 1-Altitude có bar chìm và hai quầy pha chế. Khách có thể tự pa chế và thưởng thức thành phẩm của mình hoặc đơn giản là yêu cầu một đồ uống trong thực đơn.

Aqua Spirit, Hong Kong

Nằm trên tòa nhà One Peking, Aqua Spirit hướng ra khung cảnh cảng biển và đường chân trời nổi tiếng. Nơi đây là điểm thưởng thức màn trình diễn Bản giao hưởng Ánh sáng rực rỡ của Hong Kong vào mỗi tối. Các tòa nhà cao tầng ở đường chân trời sẽ là nền chiếu biểu diễn ánh sáng cùng âm nhạc sôi động, đẹp mắt. Aqua Spirit còn thu hút khách với các loại cocktail hấp dẫn và các DJs nổi tiếng.

Flair, Thượng Hải

Trên tầng 58 của tòa tháp IFC Thượng Hải, Flair là quán bar trên tầng thượng của khách sạn Ritz-Carlton ở Phố Đông. Trong những ngày nắng ấm áo, quán bar chật cứng người, du khách và cả dân địa phương đều bị hút hồn bởi khung cảnh bến Thượng Hải đứng ngắm từ đây.

Aer, Mumbai

Không khí ồn ào của Mumbai sẽ bị bỏ lại phía dưới khi bạn bước vào Aer. Trên tầng thứ 34 của khách sạn Four Seasons, quán bar ngoài trời bắt đầu các hoạt động buổi đêm với chương trình Giờ Hoàng hôn Vui vẻ từ 17h30 tới 20h. Trong khung giờ này, giá coctail được giam 50%. Hoặc đến sau giờ này, bạn có thể thưởng thức màn trình diễn của DJ Fatbat (hay còn gọi là Shaan).

Ozone, Hong Kong

Ozone nằm trên tầng 118 của tòa nhà The Rizt-Carton, Hong Kong và là quán bar cao nhất trên thế giới, được thiết kế bởi Masamichi Katyama.

Radio, London

Radio nằm trên mái khách sạn ME London với tầm nhìn tuyệt đẹp. Từ đây, bạn có thể nhìn thấy những ngọn tháp Canary Wharf, đường cong sông Thames, khu Somerset House. Đặc biệt khi sân băng ở đây mở, bạn có thể nhìn thấy cả đám đông người trượt phía dưới mà họ không biết tới sự tồn tại của bạn.

Rock Bar, Bali

Quán bar này thực sự là trên đá hơn là tầng thượng, Rock Bar thuộc Khu nghĩ dưỡng và Spa Ayana nằm trên sàn đá tự nhiên cao 14 m so với mặt nước biển Ấn Độ Dương. Từ đây, bạn có thể ngắm khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp, thưởng thức những bữa tiệc âm nhạc đặc sắc.

Sky Bar at Sirocco, Bangkok

Trên tầng 63 của tòa nhà chọc trời ở Bangkok, là một phần của khách sạn Lebua, Sky Bar at Sirocco là quán bar mở trên cao cao nhất thế giới. Nhiều du khách tới Bangkok không thể bỏ qua điạ chỉ này.

The London, Hollywood

Tầng thượng của khách sạn The London ở phía tây Hollywood là một điểm đến lý tưởng cả ngày lẫn đêm. Trong ngày nóng nực ở Los Angeles, bạn có thể thư giãn trong những lều vải cạnh bể bơi, nhâm nhi ly cocktail trong tay. Buổi tối, không gian trở nên lung linh ánh đèn và đắm chìm trong tiếng nhạc. Phong cảnh nhìn từ The London là trập trùng những ngọn đồi, ánh sáng huyền ảo của Los Angeles và nếu vào ban ngay trời quang còn có thể nhìn thấy biển Thái Bình Dương.

Top Moutain Star, núi Wmkogel

Bạn xứng đáng được mời miễn phí một đồ uống nếu có thể tới được quán bar nà. Nằm trên đỉnh nói Wurmkogel thuộc dãy Alps nước Áo, Top Mountain Star là điểm đến phổ biến cho những nhà leo núi, trượt tuyết.

Như Bình
Theo Telegraph

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net