Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 7/2/2015, 20:03 (GMT+7)

Những lễ cưới độc đáo trên thế giới

Ngày nay nhiều cặp đôi không chọn thánh đường để tiến hành lễ cưới như truyền thống mà ưa thích những nơi kỳ lạ như hang động, khinh khí cầu, tàu lượn và thậm chí là cả sân bóng đá.

Một cặp đôi làm lễ cưới ở mỏ khai thác vàng tại thị trấn ma Eldorado, bang Nevada, Mỹ. Nơi này còn được biết với tên khác là Vùng đất của Nelson - một thị trấn bị bỏ hoang lâu năm.

Tuy nhiên ngày nay Eldorado lại trở nên rất hấp dẫn, nhất là khi có tour cưới kết hợp du lịch vòng quanh thị trấn, tham quan những cảnh tượng cũng như công trình cũ còn sót lại.

Đối với những người yêu thích ngày Halloween thì có thể làm đám cưới và mời Jack Skellington (một nhân vật nổi tiếng trong phim The Nightmare before Christmas - Đêm trước Giáng Sinh) làm khách mời danh dự tại Niagara, Canada. Người cử hành hôn lễ cũng sẽ diện trang phục hóa trang ma quái. Elope Niagara là công ty tổ chức lễ cưới này với giá 295 USD.

Ở sâu dưới nền một khách sạn thuộc khu nghỉ dưỡng More ở Dobrovnik, Croatia có dịch vụ tổ chức lễ cưới trong hang động. Phí trọn gói cho một lễ thành hôn là hơn 6.000 USD.

Đối với những cặp hâm mộ phim hoạt hình Disney họ có thể vừa tổ chức lễ thành hôn trên khinh khí cầu, vừa được thưởng ngoạn khung cảnh của công viên giải trí Disneyland từ độ cao khoảng 120 m. Elegant Weddings Orlando là đơn vị tổ chức, mỗi đám cưới tại đây tiêu tốn khoảng 1.500 USD.

Sân vận động Catalan, Tây Ban Nha trở thành nơi ưa thích của các tín đồ bóng đá, nhất là những người hâm mộ đội bóng Barcelona. Nơi này đang rộ lên phong trào chụp ảnh cưới ở sân vận động, đặc biệt nhất là kiểu chụp lấy tấm lưới làm phông nền.

Trên đường từ New York đi Las Vegas mọi người đều chú ý thấy một tàu lượn công viên chạy với tốc độ 107 km mỗi giờ. Công ty LV Wedding Connection ở đây sẽ tổ chức lễ thành hôn ngay trên các khoang ngồi lúc tàu đang chạy.

Những người đặt dịch vụ này chắc chắn không phải những người yếu tim hay sợ độ cao. Chi phí cho một đám cưới diễn ra trên tàu lượn cao tốc vào khoảng 700 USD.

Hương Chi (theo Capitalbay)

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net