Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 16/6/2017, 08:18 (GMT+7)

Những kiểu khoe ảnh du lịch ít bị ghét nhất Instagram

Cặp đùi săn chắc, tư thế yoga khó, tạo dáng bên bể bơi là những bức ảnh du lịch nhận được nhiều like nhất trên mạng xã hội, theo Briefreport.

Tạo dáng bên bể bơi

Chỉ với tư thế tạo dáng đơn giản bên bể bơi, bạn có thể dễ dàng nhận được hơn 220.000 lượt like trên Instagram như siêu mẫu Bella Hadid.

Nhảy khi chụp ảnh

Những bức ảnh chụp khi người trong hình thực hiện một tư thế nhảy cao thường nhận được nhiều cảm tình từ người xem bởi sự giản dị, thân thuộc. Bức ảnh này sau khi đăng tải đã nhanh chóng nhận được 1.000 like.

Nắm tay em đi khắp thế gian

Bộ ảnh Follow Me (Nắm tay em đi khắp thế gian) của cặp đôi Nga Murad và Nataly Osmann trở thành một hiện tượng trên toàn thế giới. Nhiều cặp đôi đã bắt chước theo tư thế được yêu thích này để chụp ảnh.

Chụp ảnh ở nơi khắc nghiệt

Bức ảnh này được chụp tại một mỏm đá ở Na Uy, trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Chủ nhân của bức ảnh đã nhận được hơn 54.000 lượt like.

Tập yoga

Tạo tư thế yoga khó và đẹp mắt trên bãi biển là một trong những tư thế chụp ảnh được nhiều người áp dụng. Bức ảnh trên của siêu mẫu Gisele Bunchend nhận được hơn 200.000 lượt yêu thích.

Khoe đùi

Chụp bộ đùi mật ong săn chắc cũng là một trong những kiểu khoe ảnh du lịch ít bị ghét vì ganh tỵ. Bức ảnh trên thuộc về siêu mẫu Heidi Klum và nhận được hơn 36.000 lượt yêu thích.

Chụp ảnh trong tư thế sang chảnh

Hình ảnh cô gái ăn mặc gợi cảm, phía sau là khung cảnh tuyệt đẹp của Italy này đã nhanh chóng bội thu lượng like, với số lượng hơn 36.000 người bấm vào nút "thích".

Tắm nắng

Chụp ảnh khi nằm tắm nắng trong những bộ bikini mỏng manh chưa bao giờ khiến người xem ghét bỏ hay cảm thấy nhàm chán.

Chụp ảnh lúc hoàng hôn

Chụp ảnh với hình nền là cảnh mặt trời xuống núi trên biển luôn là một trong những bức ảnh đẹp và lãng mạn nhất. Nhiều ngôi sao trên thế giới cũng thường chụp ảnh với khung cảnh này.

Ảnh: Instagram.

Anh Minh

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net