Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 23/10/2016, 15:02 (GMT+7)

Những khách sạn tốt nhất năm 2016

CNTraveler vừa công bố kết quả các khách sạn tốt nhất năm do 300.000 độc giả bình chọn vào ngày 18/10. Đứng đầu là Ballyfin của Ireland.

Ballyfin, Ireland

Nằm cách thủ đô Dublin khoảng 1,5 giờ đồng hồ, khách sạn Ballyfin gồm 20 phòng. Mỗi phòng đều có những chiếc giường phủ rèm 4 cột kiểu đế vương, những chiếc gương mạ vàng, giấy dán tường cầu kỳ đẹp mắt. Khách sạn còn có khu vườn rộng tới 248 ha cho du khách đi dạo. Đặc biệt, nếu muốn du ngoạn hồ, du khách sẽ được một quản gia giúp chèo thuyền trước khi thưởng thức một bữa trưa sang trọng.

Como the Treasury, Perth, Australia

Khách sạn nằm ở những tầng trên cùng của 3 tòa nhà 140 năm tuổi. Với không gian thoáng đãng, phong cách trang trí hiện đại. Đặc biệt, nhà hàng của khách sạn này phục vụ những món ngon độc đáo như thịt kangaroo.

Khách sạn Matilda, Mexico

Matilda nằm ở San Miguelde Allende, Mexico, là khách sạn gồm 32 phòng với tông màu chủ đạo đen và trắng. Khách sạn có một hồ bơi, một quầy bar và khu spa. Matilda được nhiều du khách đánh giá cao bởi các món ăn Mexico hấp dẫn. 

Umaid Bhawan Palace, Ấn Độ

Khách sạn Umaid Bhawan Palace xa hoa nằm ở Jodhpur, phía bắc Ấn Độ. Đây từng là nơi ở của hoàng gia. Khách sạn có những hành lang lát đá cẩm thạch, khu vườn được chăm sóc tỉ mỉ và nhà hàng nổi tiếng với món gà Tandoori.

Summer Lodge Country House, Anh

Theo đánh giá của CNTraveler, khách sạn Summer Lodge Country House, Anh cung cấp cho du khách một không gian xanh mát, thoáng đãng, những căn phòng kiểu cách sang trọng và có các buổi trà chiều đến nữ hoàng cũng phải ghen tị.

Virgin Chicago, Mỹ 

Virgin là khách sạn siêu sang của tỷ phú người Anh, Richard Branson. Nằm trên đại lộ Wabash, Virgin có gần 400 phòng ngủ được thiết kế cầu kỳ, sang trọng. Khách sạn cũng có khu vực spa, thư giãn, giải trí hiện đại và những đêm nhạc sống trên sân thượng. 

Waterford, Ireland

Những dây thường xuân leo trên mảng tường đá được xây dựng từ thế kỷ 16 của lâu đài Waterford khiến du khách cảm giác như bước vào không gian hoàng tộc cổ kính. Đặc biệt, những món ăn ngon miệng phong cách Ireland được phục vụ trong nhà hàng đạt sao Michelin ở đây luôn khiến du khách hài lòng.

Ashford, Ireland

Nằm trên diện tích khoảng 142 ha, Ashford vốn là một lâu đài được xây dựng năm 1865, nhưng đã cải tạo, nâng cấp thành một khách sạn sang trọng. Rất nhiều du khách đến đây và để lại nhận xét tích cực về Ashford như một khách sạn với chất lượng dịch vụ tốt, nhân viên thân thiện và món ăn ngon miệng.

Unique, Brazil

Khách sạn Unique cách sân bay quốc tế São Paulo Guarulhos khoảng 50 km, có hình dạng bên ngoài giống như một con thuyền, với các ô cửa sổ hình tròn. Ngoài các căn phòng hiện đại, tràn ngập ánh sáng tự nhiên, khách sạn này còn có sân golf, sân tennis, hồ bơi ngoài trời và trong nhà, phòng tập thể dục cùng dịch vụ cưỡi ngựa.

Il Pellicano, Italy

Khách sạn Il Pellicano vừa sang tuổi 50 vào năm 2015, cung cấp cho du khách một hồ bơi nước mặn nhìn ra vùng biển Địa Trung Hải, quán bar phong cách cổ điển và cách trang trí lãng mạn.

Minh Khang

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net