Thứ ba, 19/3/2024
Thứ năm, 22/12/2016, 18:28 (GMT+7)

Những khách sạn sân bay xa hoa nhất thế giới

Không chỉ tiện ích, giúp du khách tiết kiệm thời gian đi lại, các khách sạn sân bay đang dần trở nên xa hoa, lộng lẫy, khiến cho mọi người có cảm giác như đi nghỉ dưỡng.

Khách sạn Crowne Plaza, sân bay Changi, Singapore

Nằm ở cổng số 3 của sân bay, khách sạn có 563 phòng và cả phòng tập gym, spa, nhà hàng, bể bơi ngoài trời trong khu vườn nhiệt đới. Các căn phòng của khách sạn đều được trang bị đồ nội thất tối tân, công nghệ cao, với ti vi thông minh cùng loa bluetooth.

Khách sạn quốc tế Dubai, sân bay quốc tế Dubai, UAE

Nằm trong cổng số 3 của sân bay quốc tế Dubai, khách sạn cao cấp này có 530 căn phòng sang trọng, rộng rãi, được trang bị ghế massage da. Khách sạn có trung tâm thể hình phục vụ 24 giờ với phòng xông hơi, phòng tắm hơi, 2 bể bơi trong nhà.

Khách sạn Fairmont, sân bay Vancouver, Canada

Nằm trực tiếp trên cổng ga khởi hành tới Mỹ, Fairmont có cửa sổ cách âm từ sàn tới trần. Du khách có thể ngắm nhìn các chuyến bay cất cánh cả ngày dài. Khách sạn nổi bật với những khu spa với hơn 120 phương pháp điều trị cho du khách.

Khách sạn Hilton, sân bay Munich, Đức

Nằm giữa cổng 1 và cổng 2, Hilton vẫn là nơi cho phép du khách ngủ ngon nhất so với bất kỳ nơi đâu. 270 căn phòng (tương lai là 432) theo phong cách Art Deco, hoàn toàn cách âm, với những chiếc giường lớn, xa hoa và rèm cửa dày. Du khách có thể bơi trong nhà, xông hơi, tắm nước nóng, phòng tập gym. Điểm nhấn của khách sạn là quầy bar ở sảnh, với hai bên là hàng cọ cao, và du khách được phục vụ những ly cocktail mạnh đến quá nửa đêm.

Khách sạn Langham Palace, sân bay Bắc Kinh, Trung Quốc

Nằm cạnh cổng số 3 là khách sạn 5 sao giúp du khách có thể được nghỉ ngơi ngay sau vài phút xuống máy bay. Khách sạn có 372 phòng rộng rãi, mỗi căn phòng đều được thiết kế sang trọng. Giường được đặt theo yêu cầu của khách hàng, đồ nội thất bằng gỗ đen tinh tế, tầm nhìn bao quát thành phố. Khách sạn có phòng gym quay mặt ra hồ, khu triển lãm nghệ thuật, phòng chờ luôn mở 24 giờ. Phòng chờ được chia thành 4 phần, với các chủ đề khác nhau cho từng tâm trạng của du khách.

Khách sạn Novotel, sân bay Suvarnabhumi, Bangkok, Thái Lan

Với sảnh vào xa hoa, 5 nhà hàng và phòng spa, khách sạn Novotel không thua kém bất kỳ khách sạn cao cấp nào tại thủ đô Bangkok. 612 phòng đều lớn và xa hoa, được trang trí bằng lụa, vải sặc sỡ theo phong cách đương đại của Thái Lan. Bên ngoài khách sạn là một sân bể bơi lớn với khu rừng nhiệt đới tươi tốt.

Khách sạn Regal, sân bay Hong Kong, Trung Quốc

Kết nối với cổng ga cho du khách bằng một cây cầu kín, Regal là khách sạn duy nhất nối trực tiếp với sân bay quốc tế Hong Kong.  1.171 phòng của khách sạn đều được thiết kế với cửa sổ cách âm nhìn thẳng ra sân bay và đường băng. Du khách có nhu cầu cũng được tận hưởng một trong 19 phòng spa theo phong cách Thái Lan, với giường massage và bồn tắm nước nóng ngoài trời.

Khách sạn Sofitel, sân bay London Heathrow, Anh

Lối vào được lát đá cẩm thạch, đài phun nước, khu vườn Phật giáo và các tác phẩm điêu khắc đã làm Sofitel hơn hẳn một khách sạn cao cấp trong thành phố. Khách sạn này nằm ở cổng số 5 của sân bay Heathrow, với 605 phòng. Tất cả phòng đều được trang bị những chiếc giường lớn và ga phủ cotton Ai Cập, cùng phòng tắm lớn có bồn ngâm và vòi hoa sen riêng biệt. Khu spa có phòng xông hơi hương liệu, tắm hơi và thủy trị liệu. Quán bar là nơi cho phép du khách thưởng thức các chai champagne hàng đầu thế giới bằng ly ống sáo.

Ảnh: CNN.

Vân Phạm

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net