Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ tư, 7/8/2013, 07:00 (GMT+7)

Những gợi ý du lịch hấp dẫn cho tháng 8 tại Mỹ

Mùa hè đang dần trôi đi, đừng bỏ lỡ tháng 8 để xách vali lên cho những chuyến du lịch và tận hưởng phút giây vui vẻ bên gia đình.

1. Hawaii
Đắm mình trong làn nước mát lành của Bãi biển Waikiki – một trong Top 10 bãi biển đẹp nhất Hawaii là lựa chọn lý tưởng nhất cho bất cứ du khách nào đặt chân đến hòn đảo xinh đẹp này. Đồng thời, du khách còn có thể khám phá những kiệt tác thiên nhiên nơi đây tại công viên núi lửa quốc gia, vịnh Manele và Maui.

2. Grand Canyon
Bên cạnh những bãi biển nhộn nhịp, chuẩn bị sẵn sàng một đôi giày thể thao và bắt đầu chinh phục những ngọn núi cũng là lựa chọn không tồi trong tiết trời mát dịu của tháng 8. Hãy thử tận hưởng một kì nghỉ thật bổ ích và thú vị trên núi cùng người những người thân yêu tại công viên quốc gia Grand Canyon ở Arizona,  hay Acadia ở Maine và Mount Rainer ở Washington.

3. Walt Disney World, Orlando
Kết thúc những ngày hè sôi động và đầy nhiệt huyết tại thế giới của Walt Disney cùng cả gia đình sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ. Hãy cùng  thử sức với tàu lượn, nô đùa cùng các nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh chuột Mickey, vịt Donald, và sánh bước cùng những nàng công chúa bước ra từ những câu chuyện cổ tích của Disney. Ngoài ra cũng đừng bỏ lỡ cơ hội vui chơi thỏa thích tại công viên nước tuyệt nhất ở Mỹ.

4. Chicago
Lễ hội âm nhạc Lollapalooza với sự xuất hiện của các tên tuổi lớn như Black Sabbath, Jack White, Florence + The Machine, Frank Ocean và B.o.B. sẽ diễn ra trong suốt tuần lễ đầu tiên của tháng 8. Hãy đến với Grant Park ở Chicago để được thưởng thức và hòa mình vào không gian âm nhạc sôi động của lễ hội này.

5. Memphis
Vào tuần thứ 2 của tháng 8 hàng năm, những người hâm mộ sẽ cùng nhau hướng về Memphis để kỉ niệm và tưởng nhớ về cuộc đời của huyền thoại âm nhạc Elvis Presley. Những sự kiện diễn ra trong tuần lễ Elvis bao gồm Elvis Bingo tại khách sạn Heartbreak, Elvis 5K Run và cuộc thi triển lãm nghệ thuật về Elvis.

6. Sturgis, South Dakota
Lễ hội Sturgis dành cho dân chơi môtô tại Mỹ được tổ chức trong hai tuần đầu tiên của tháng 8 ở bang South Dakota với nhiều hoạt động hấp dẫn. Triển lãm Sturgis Motorcycle Expo là nơi những chiếc môtô được trưng bày thu hút hàng chục nghìn dân chơi, nổi bật với cuộc thi "xế độ". Tại đây còn diễn ra một trong những cuộc đua xe lớn nhất nước Mỹ, đặc biệt, những người mê xe có thể đăng ký và thuê một chiếc từ ban tổ chức để tham gia hành trình thú vị này.

M.P ( theo cntraveller )

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net