Thứ ba, 19/3/2024
Thứ tư, 4/1/2017, 14:05 (GMT+7)

Những điểm du lịch nổi tiếng lên MV của sao Việt

Chùa Linh Quy Pháp Ấn trong MV Lạc Trôi hay làng nổi Tân Lập, cánh đồng tam giác mạch Đà Lạt… là những điểm đến được chọn làm cảnh quay của nhiều sao Việt.

Chùa Linh Quy Pháp Ấn (Lạc Trôi - Sơn Tùng)

Hình ảnh từ MV mới ra mắt của Sơn Tùng được nhiều người trầm trồ, không khó để nhận ra những cảnh quay ở Lâm Đồng, đặc biệt là chùa Linh Quy Pháp Ấn hiện lên như thực như mơ. Ảnh cắt từ clip.

Cách thành phố Bảo Lộc khoảng 21 km về phía Nam, chùa tọa lạc tại đồi 45, thôn 4, Lộc Thành, Bảo Lâm, được mệnh danh là chốn bồng lai tiên cảnh với những cánh “cổng trời”, mây trôi lững lờ ngang tầm mắt, xa xa là đồi chè trùng điệp. Ảnh: Má Lúm.

Quán Chiếu Đường là nơi được du khách tìm đến khi viếng chùa nhờ kiến trúc độc đáo. Ảnh: Má Lúm.

Những điểm du lịch nổi tiếng lên MV của sao Việt
 
 

 

Làng nổi Tân Lập (Bánh Trôi Nước - Hoàng Thùy Linh)

Những cảnh huyền bí, ma mị trong MV của Hoàng Thùy Linh được thực hiện tại làng nổi Tân Lập, Long An, nơi có con đường xuyên rừng tràm. Ảnh cắt từ clip.

Từ ngọn tháp canh cao 38 m bạn phóng tầm mắt chiêm ngưỡng hết sự hùng vĩ, mênh mông của rừng và con đường xi măng xuyên rừng tràm dài khoảng 5 km - nơi check-in nổi tiếng của dân du lịch. Ảnh: Kul.

Làng nổi Tân Lập, cách trung tâm TP HCM hơn 100 km, là điểm đến thích hợp dịp cuối tuần. Nếu đi theo nhóm, bạn có thể cắm trại, ngủ qua đêm giữa rừng tràm, thưởng thức tiệc nướng, lửa trại... Ảnh: vothevien.

Hội An (Gửi anh xa nhớ - Bích Phương)

Trong MV này, phần lớn cảnh quay được thực hiện ở một ngôi nhà mang đậm phong cách kiến trúc Việt cổ ở Hội An. Cô gái đạp xe qua từng con phố treo đèn lồng chính là cảnh thường thấy của du khách khi đến phố cổ. Ảnh: NVCC.

Hội An mùa nào cũng đẹp, dù những ngày nắng hay mưa, đều thu hút du khách đi ghe ngắm cảnh quan cổ kính. Ảnh: Bình An.

Đà Lạt (Điều buồn tênh – Quang Vinh)

Xuyên suốt video này là những cảnh quay tuyệt đẹp ở Đà Lạt, từ cánh đồng hoa tam giác mạch thơ mộng, đến những căn nhà gỗ mộc mạc. Ảnh: NVCC.

Nam ca sĩ yêu thích làng Cù Lần nằm dưới chân núi Langbiang, là nơi sinh sống của người dân K'ho, được ví như ngôi làng cổ tích với màu xanh thăm thẳm của núi rừng hoang sơ. Ảnh: NVCC.

Cảnh cắm trại ở đồi Thiên Phúc Đức, nơi còn hoang sơ, dành cho những ai thích khám phá Đà Lạt theo cách mới mẻ. Ảnh: NVCC.

Cách trung tâm thành phố Đà Lạt gần 10 km, ngọn đồi chưa được khai thác du lịch nên đường lên đồi hơi khó tìm, các hoạt động dịch vụ cũng chưa có. Du khách nếu nghỉ lại qua đêm cần mang theo lều, túi ngủ, đồ ăn. Ảnh: Hoàng Phạm.

Má Lúm

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net