Thứ tư, 17/4/2024
Thứ tư, 24/6/2015, 08:09 (GMT+7)

Những cái nhất của khách sạn trên thế giới

Jetsetter - trang web đặt phòng uy tín, vừa công bố danh sách khách sạn được đánh giá tốt nhất năm 2015. Kết quả bình chọn dựa trên các tiêu chí như thiết kế, dịch vụ, nghỉ dưỡng...

Khách sạn trong thành phố lớn tốt nhất

Đến với khách sạn Shangri-La Paris, Pháp, du khách sẽ có dịp ngắm nhìn từ xa dòng sông Seine thơ mộng và tháp Eiffel - biểu tượng của “kinh đô ánh sáng”. Giá phòng 761 USD.

Khách sạn có phòng họp tốt nhất

Một địa điểm tuyệt hảo cho những cuộc bàn thảo là khách sạn The Langham, Chicago, Illinois, Mỹ. Nơi đây trưng bày bộ sưu tập nghệ thuật đầy ấn tượng với những tác phẩm của hai họa sĩ Jaume Plensa và Anish Kapoor. Giá phòng 315 USD.

Khách sạn nghỉ dưỡng tốt nhất

Đến với khách sạn Terme di Saturnia, Italy, du khách có thể hòa mình trong dòng khoáng tinh khiết lấy từ các suối nước nóng địa phương. Đặc biệt vào các ngày thứ sáu và bảy trong tháng 8, du khách có cơ hội đắm chìm trong ánh nến và các liveshow cho tới 1h sáng. Khách sạn được trao tặng nhiều giải thưởng và có nhà hàng gắn sao Michelin nổi tiếng. Giá phòng 317 USD.

Khách sạn xa hoa nhất

Baccarat Hotel and Residences, New York, Mỹ được bình chọn là khách sạn xa hoa nhất thế giới với nội thất sang trọng, quý phái. Khách sạn này có những dịch vụ hoàn hảo, luôn là lựa chọn của giới thượng lưu. Giá phòng từ 795 USD.

Khách sạn có khung cảnh đẹp nhất

Oberoi Rajvilas, Jaipur, Ấn Độ được biết đến là nơi có phong cảnh xung quanh rất đẹp với những ao hồ, đầm nước, đền thờ. Ngoài ra, các dịch vụ spa cũng rất phong phú. Tại đây còn có dịch vụ mát-xa, chăm sóc da mặt, yoga… Giá phòng 374 USD.

Khách sạn có thiết kế đẹp nhất

Miami Beach EDITION, Florida, Mỹ nổi bật với nội thất tiện nghi, đẹp mắt. Khách sạn hướng ra một bãi biển rộng lớn với diện tích hơn 20.000 m2. Tại đây có 2 bể bơi, khu vui chơi bowling và sân trượt băng. Giá phòng cho một đêm là 290 USD. 

Khách sạn có buổi đêm tuyệt nhất

Nếu bạn là người thích khám phá cuộc sống về đêm, hãy đến với khách sạn 25hours Hotel Bikini Berlin, Berlin, Đức. Đây là khách sạn có cuộc sống về đêm nhộn nhịp nhất trên thế giới với quầy bar Buzzy và nhà hàng mà du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố. Bạn có thể mượn xe đạp miễn phí hoặc thuê xe Mini Cooper để khám phá Berlin. Giá phòng là 141 USD.

Khách sạn trở lại ấn tượng nhất

Malliouhana, vịnh Meads Bay, Anguilla hiện có 44 phòng, hai hồ bơi vô cực và một spa trị liệu sử dụng các nguyên liệu địa phương như chuối và chocolate. Khách sạn này chỉ vừa mới mở lại vào tháng 11/2014 sau 3 năm đóng cửa và 18 tháng nâng cấp. Giá phòng 470 USD.

Khách sạn thân thiện với thiên nhiên nhất

20 phòng của Lion Sands River Lodge, công viên quốc gia Kruger, Nam Phi nằm trong một khu bảo tồn thiên nhiên, đều có khu trong nhà và ngoài trời để du khách nghỉ ngơi. Tại đây, bạn có thể thưởng thức bữa tối trong ánh nến, nhìn ra những rặng cây và ngủ dưới bầu trời đêm. Giá phòng là 2.129 USD.

Anh Thư (theo Jetsetter)

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net