Thứ ba, 19/3/2024
Thứ ba, 14/2/2017, 12:03 (GMT+7)

Những bức ảnh lãng mạn lại thành hài kịch của các cặp đôi

Nhân ngày Valentine, trang Imgur đã tập hợp lại những bức ảnh tưởng như lãng mạn nhưng lại thành thảm họa của các cặp đôi trong chuyến du lịch.

Khi chụp bức ảnh này, đôi du khách trẻ ngỡ rằng họ sẽ có một bức ảnh tuyệt đẹp và lãng mạn. Khi xem lại ảnh, họ đã gần như không biết nói gì.

Du khách đánh rơi nhẫn khi cầu hôn
 
 

Du khách đánh rơi nhẫn khi cầu hôn.

Bộ ảnh "Nắm tay em đi khắp thế gian" của nhiếp ảnh gia người Nga Murad Osmann và bạn gái nhanh chóng trở thành nguồn cảm hứng của nhiều cặp đôi khác khi đi du lịch. Nhưng trong bức ảnh này, khi được bạn gái nắm tay đi khắp thế gian thì người con trai đã giơ "ngón tay thối" để tạo dáng.

Bức ảnh lưu lại khoảnh khắc cầu hôn lãng mạn của cặp đôi này đã bị "kẻ phá rối" phía xa làm hỏng.

Nữ du khách trong tấm ảnh cho biết cô rất muốn có một chuyến cưỡi ngựa lãng mạn bên bờ biển. Và người bạn trai đã hoàn thành tâm nguyện cho người yêu.

Chàng trai trong bức ảnh đã rất công phu bày hoa và nến hình trái tim để cầu hôn bạn gái. Nhưng không ít người đã nhanh chóng nhận ra rằng, hình trái tim kia trông giống dương vật hơn.

Cặp đôi mò vớt nhẫn đính hôn
 
 

Màn cầu hôn thất bại của chàng trai.

Buổi tối lãng mạn của hai thực khách, khi cô gái mải mê với điện thoại và chàng trai bị quyển menu che kín mặt.

Nhiều du khách cho biết, khi nhìn bức ảnh này họ không nhịn được cười.

Người bạn trai đã chú thích trong bức ảnh: "Cô ấy đã rất háo hức cho chuyến khám phá Amsterdam bằng ca nô. Cả đêm qua cô ấy đã không ngủ nổi". Cuối cùng, cô ấy ngủ ngay trong hành trình mà cô phải mất ngủ khi háo hức nghĩ đến.

Ảnh: Imgur.

Anh Minh

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net