Thứ ba, 19/3/2024
Thứ tư, 26/4/2017, 02:08 (GMT+7)

Nhật Bản rực rỡ sắc hoa anh đào

Từ tháng 3 đến tháng 4 hàng năm là thời điểm đẹp nhất để thăm Nhật Bản bởi hoa anh đào nở rộ khắp các con đường.

Nagoya – thành phố công nghiệp tại Nhật Bản, một trong những địa danh du khách thường đến để ngắm hoa. Bạn có thể bắt gặp những cây hoa anh đào ở khắp mọi nơi trong thành phố.

Nơi ngắm hoa được nhiều du khách ưa thích nhất là tại Nagoya Castle. Từ đường vào, hai hàng cây hoa nở che kín cả bầu trời.

Cố đô Kyoto – Du khách thường kết hợp ngắm hoa với tham quan các địa danh nổi tiếng tại đây như chùa Thanh Thủy, chùa Vàng …

Cây hoa anh đào được trồng khắp nơi tại đất nước, trên khắp các đường phố, công viên nên du khách có thể tha hồ chiêm ngưỡng và chụp ảnh vẻ đẹp của loài hoa này.

Osaka, cũng giống như tại Nagoya, nơi du khách thường đổ về ngắm hoa tại Osaka Castle.

Thay vì chen chúc nhau tại các điểm nổi tiếng ngắm hoa anh đào, du khách có thể chọn cho mình cách đi bộ khắp các con phố, hay dọc bờ sông, công viên nhỏ để ngắm hoa. Ở những nơi đó cũng được trồng rất nhiều hoa mà sẽ đỡ đông đúc, ồn ào hơn.

Thủ đô Tokyo, nơi bạn cũng có thể bắt gặp những cây hoa anh đào nở khắp mọi nơi. Thay vì chen chúc nhau tại các điểm tham quan nổi tiếng, du khách có thể tìm đến các công viên nhỏ cũng trồng rất nhiều loài hoa này.

Một con đường tràn ngập hoa anh đào.

TuanDao – Tran Luong

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net