Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 21/6/2018, 11:40 (GMT+7)

Ngoài sân bay, Cristiano Ronaldo còn có khách sạn riêng tại quê nhà

Nếu tinh ý bạn có thể tìm thấy dấu giày bóng đá, móc treo đúc hình bàn tay của danh thủ Bồ Đào Nha trong khách sạn.

Năm 2016, Ronaldo đã hợp tác với chuỗi khách sạn Pestana mở một thiên đường nghỉ dưỡng cho các fan bóng đá mang tên Pestana CR7 tại Funchal, trên đảo Madeira, Bồ Đào Nha.

Khách sạn có vị thế đẹp, thuận tiện cho khách di chuyển tới trung tâm mua sắm, sòng bài, bảo tàng hay sân bay quốc tế Madeira gắn liền với danh tiếng của CR7 kể từ khi Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016.

Siêu sao Bồ Đào Nha chụp ảnh cùng Dionísio Pestana, chủ tịch Pestana Group, trong ngày khai trương khách sạn. “Đó là dự án quan trọng nhất trong cuộc đời tôi. Đây là thời điểm đặc biệt, điều mà tôi luôn mơ ước”, Ronaldo nói trên Passenger 6A.

Ngoài khách sạn 4 sao trên đảo Madeira là nơi anh từng đến nghỉ dưỡng cùng bạn gái Georgina Rodriges, Ronaldo cũng có một khách sạn Pestana CR7 ở Lisbon.

Khách sạn CR7
 
 

Siêu sao Bồ Đào Nha gây bất ngờ cho khách vào ngày kỷ niệm một năm khai trương khách sạn tại Funchal và Lisbon. Video: Space the Stars.

Pestana CR7 thu hút du khách với vị trí nằm ngay cạnh vịnh, bến thuyền, cùng quầy bar, bể bơi ngoài trời và phòng xông hơi tuyệt đẹp.

Với 48 phòng nghỉ, những chiếc áo, cúp của CR7 và dụng cụ tập luyện rải rác khắp nơi. Đây là điểm đến không thể bỏ qua với những ai yêu thể thao và hâm mộ danh thủ điển trai này.

Cầu thang có cảm biến chuyển động kích hoạt âm thanh cổ vũ, giống như bạn đang lạc giữa những người hâm mộ tại sân vận động. Khi đến nhận phòng, bạn sẽ có cảm giác như đi qua hành lang giữa các phòng thay đồ và sân bóng.

Không khí sân cỏ tràn ngập khắp khách sạn. Nếu tinh ý bạn có thể tìm thấy dấu giày bóng đá của CR7, móc đúc hình bàn tay của anh...

Những vật kỷ niệm của Ronaldo từ khi anh mới vào nghề đặt ở mỗi góc nhỏ của khách sạn.

Để ở một đêm tại đây, du khách phải bỏ ra ít nhất là 184 bảng cho phòng Standard (hơn 5,5 triệu đồng). Mức giá cho hạng phòng Superior với view ra vịnh Funchal là khoảng 231 bảng một đêm (gần 7 triệu đồng). 

Hạng phòng đắt nhất là CR7 Suite giá 580 bảng một đêm (hơn 17 triệu đồng) với phòng khách rộng, 2 chiếc TV HD, nhà tắm độc đáo và view ngắm toàn cảnh biển.

Ronaldo sẽ mở rộng thương hiệu khi khai trương hai khách sạn mới ở Madrid (Tây Ban Nha) và New York (Mỹ) vào cuối năm nay. Một chi nhánh khác dự định ra mắt tại Marrakech (Morocco) vào năm 2019.

Theo Business Insider

Thanh Hiền

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net