Thứ ba, 19/3/2024
Thứ bảy, 28/5/2016, 05:05 (GMT+7)

Nghệ sĩ Thái Lan hôn môi, vuốt ve rắn độc tại Nha Trang

Những con rắn dài hàng mét vẫn còn nguyên nọc độc ngoan ngoãn hôn môi người, chào khán giả, dưới sự điều khiển của các nghệ sĩ đến từ Pattaya.

Xuất hiện tại Nha Trang một năm trước, những tiết mục biểu diễn xiếc rắn nghệ thuật của các nghệ sĩ Thái Lan mang đến lựa chọn mới cho du khách khi đến thành phố biển.

Trong sân khấu đặt chính giữa, quây xung quanh là tường kính cao để đảm bảo an toàn, du khách có thể tận mắt chiêm ngưỡng những màn biểu diễn mạo hiểm với rắn.

Những con rắn hung dữ bỗng trở nên ngoan hiền dưới sự điều khiển của các nghệ sĩ Thái nhiều năm kinh nghiệm.

Tại đây có 20 loài rắn quý hiếm khác nhau, trong đó độc nhất phải kể đến rắn hổ mang chúa có khả năng đoạt mạng chỉ sau một cú cắn.

Xiếc rắn nghệ thuật được biểu diễn hàng ngày vào các khung giờ 10h30, 14h và 15h30. Mỗi chương trình biểu diễn kéo dài khoảng 30 phút.

Với giá vé 150.000 đồng cho người lớn và 80.000 đồng cho trẻ em, du khách không chỉ được thưởng thức xiếc rắn nghệ thuật, mà còn tham quan trang trại rắn và nghe giới thiệu về loài động vật độc bậc nhất thế giới này.

Khu biểu diễn nằm tại thôn Phước Điền, xã Phước Đồng, thành phố Nha Trang, cách trung tâm thành phố khoảng 10 phút lái xe.

Sau màn biểu diễn của các nghệ sĩ, du khách sẽ được sờ và chụp ảnh lưu niệm với trăn.

Sân khấu có sức chứa khoảng 350 người, thu hút không chỉ du khách trong nước mà còn cả quốc tế.

Nghệ sĩ Thái Lan trổ tài điều khiển rắn độc tại Nha Trang
 
 

Caption

Ảnh: Nha Trang Snake Show

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net