Thứ ba, 19/3/2024
Thứ hai, 23/3/2015, 09:43 (GMT+7)

Mũi Né vào top bãi biển đẹp nhất châu Á Thái Bình Dương

Bên cạnh Palawan (Philippines), Phi Phi (Thái Lan), Mũi Né của Việt Nam cũng được trang SkyScanner liệt kê vào danh sách những bãi biển đẹp nhất khu vực châu Á Thái Bình Dương.

1. Palawan, Philippines

Nằm giữa biển Đông và biển Sulu, Palawan cuốn hút du khách bởi vẻ đẹp của cụm đảo Bacuit Archipelago và thiên đường nghỉ dưỡng ở El Nido. Tận hưởng cảm giác nơi thiên đường, chèo thuyền và khám phá "đảo hy vọng" là một trong những trải nghiệm tuyệt vời.

2. Quần đảo Phi Phi, Thái Lan

Nổi tiếng qua bộ phim The Beach của Hollywood, quần đảo Phi Phi được xem là viên ngọc quý trong ngành du lịch ở Thái Lan. Hãy thư giãn và đắm mình trên những bãi tắm, thiên nhiên ở đây.

3. Goa, Ấn Độ

Nếu bạn lựa chọn biển Mandrem cho tuần trăng mật, biển Agonda để thư giãn, thì biển Baga là điểm đến lý tưởng để tìm hiểu về cuộc sống về đêm và hải sản tươi ngon. Đặc biệt, bạn sẽ như bị thoi miên bởi âm nhạc và chợ trời độc đáo ở vùng đất bên biển Anjuna.

4. Đảo Soneva Gili, Maldives

Với đầm phá lấp lánh, nhiều khu biệt thự rộng rãi, khu vực ăn uống tốt và quản gia riêng, cùng với các dịch vụ spa, nơi đây sẽ tạo cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị và bất ngờ.

5. Biển Trắng, Philippines

Bãi biển Trắng, đảo Boracay nổi tiếng với cát trắng mịn, tinh khiết chạy dài tít tắp vào những vùng nước cạn. Đến đây, bạn sẽ được tham gia chơi các môn thể thao dưới nước, lặn biển, đến spa, mua sắm...

6. Whitehaven, Australia

Thường được bình chọn vào top những bãi biển đẹp nhất đất nước, biển Whitehaven trải dài 7 km mang trong mình nét đẹp trong vắt của làn nước, sự hoang sơ của cát trắng và được bao bọc bởi khu rừng nhiệt đới xanh mướt ở quần đảo Whitsunday.

7. Sipadan, Malaysia

Là một trong những điểm du lịch lặn biển tốt nhất thế giới, những rặng san hô tươi tốt và khỏe mạnh ở Sipadan phần nào thúc đẩy sự phát triển của loài rùa biển và cá mập san hô. Xung quanh Barracuda Point, người lặn biển có thể bơi cùng với những đàn cá.

8. Koh Rong, Campuchia

Với chiều dài hơn 40 km là bãi biển cát trắng và nước màu ngọc xanh lam, Koh Rong sẽ là nơi thư giãn thú vị chỉ với một ly bia lạnh và hải sản tươi được ngư dân đánh bắt.

9. Haad Rin, Thái Lan

Một vài nơi ở đảo Koh Phangan có thể sẽ làm thỏa lòng ao ước được trải nghiệm một lần trong đời ở những thiên đường biển tươi đẹp. Vào mỗi đêm trăng rằm, bạn sẽ cảm thấy hứng thú khi hòa mình vào những đêm nhạc sống động, nhâm nhi các thức uống giá rẻ cùng chung niềm vui với những người bạn đồng hành trên chuyến đi.

10. Mũi Né, Việt Nam

Là vùng biển tuyệt đẹp của Việt Nam, nơi có gió to sóng mạnh, mây trời quang đãng, xanh ngắt sẽ là điều kiện lý tưởng cho du khách tham gia các trò chơi thể thao mạo hiểm như lướt ván buồm, lướt sóng và các hoạt động thể chất khác.

Xuân Lộc

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net