Thứ ba, 19/3/2024
Thứ tư, 17/5/2017, 07:37 (GMT+7)

Máy bay được mệnh danh 'căn hộ penthouse trên không'

Hành khách sẽ phải thuê toàn bộ máy bay với giá khoảng 26.000 USD/ giờ nếu muốn trải nghiệm những tiện ích sang trọng trên Dream Jet.

Máy bay được mệnh danh 'căn hộ penhouse trên không'
 
 

Video: SWNS TV

Dream Jet được mệnh danh là "căn penthouse bay", có phòng làm việc, phòng giải trí, nhà ăn, phòng ngủ trang bị tivi 42 inch, phòng thay đồ và phòng tắm lớn với vòi hoa sen.

Từ một chiếc máy bay được sản xuất để chuyên chở 240 - 335 hành khách, người ta đã biến Dreamliner thành một máy bay tư nhân 30 chỗ tên Dream Jet được trang bị đầy đủ tiện nghi sang trọng.

Nội thất được thiết kế bởi xưởng Pierrejean ở Pháp và lắp ráp bởi xưởng Greenpoint Technologies tại Mỹ, vượt xa những khoang thương gia sang trọng nhất.

Cabin sang trọng rộng hơn 731 m2 có 18 ghế nằm bọc da cùng với phòng khách để tổ chức các cuộc họp, tiệc tùng hay thư giãn, được trang bị cửa sổ lớn có tầm nhìn rộng hơn.

Khoang máy bay có không gian riêng tư phù hợp với yêu cầu cao hơn của khách hàng, cũng như chỗ nghỉ của phi hành đoàn và nhân viên phục vụ chuyến bay. Hành khách có thể điều khiển ánh sáng, màn hình tivi, rèm cửa sổ và gọi tiếp viên bằng cách sử dụng máy tính bảng.

Khu ăn uống với dãy bàn gỗ sồi thanh nhã, bày sẵn bát đĩa sứ được thiết kế đặc biệt cho những bữa tiệc.

Nhà tắm được mở rộng và ốp đá cẩm thạch, gỗ sồi và trang bị các sản phẩm vệ sinh của thương hiệu Anh nổi tiếng Jo Malone.

Chiếc phi cơ trị giá 298 triệu USD này đang được trưng bày tại sân bay Stansted, London, Anh để đánh dấu sự kiện hãng hàng không Deer Jet (Trung Quốc) ra mắt các gói dịch vụ bay mới.

Hành khách muốn trải nghiệm "căn hộ penthouse trên không" này sẽ phải thuê toàn bộ máy bay với giá khoảng 26.000 USD mỗi giờ. Nghĩa là chuyến bay từ London đến New York sẽ có mức giá thấp nhất từ 207.000 USD.

Ông Frank Fang, Phó Chủ tịch hãng hàng không Deer Jet chia sẻ: “Chúng tôi rất vui khi đưa chiếc máy bay độc đáo này đến London. Nó được lấy cảm hứng từ giá trị về hiệu suất, sự sang trọng và khác biệt. Với Dream Jet, chúng tôi tự hào phục vụ các doanh nhân sành điệu và chịu chơi trên toàn thế giới".

Thu Thảo

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net