Thứ bảy, 27/4/2024
Thứ sáu, 13/2/2015, 20:00 (GMT+7)

Khách sạn tình yêu hút khách ngày Valentine

Khách sạn tình yêu là chốn hẹn hò riêng tư dành cho các cặp tình nhân muốn tìm cảm giác mới lạ và là một trong những điểm đến kín khách mỗi dịp Valentine.

Trong ảnh là một khách sạn tình yêu ở thành phố Nanning, Trung Quốc với đầy đủ chiếc ghế được thiết kế chuyên biệt nhằm phục vụ "chuyện ấy", một quả bóng và chiếc giường sắt cùng các dụng cụ để trói chân, tay nhằm tăng hứng thú cho du khách.

 

Dù phát triển sau Nhật Bản, nhưng ngày nay số lượng khách sạn tình nhân với cách bày biện những hình ảnh gợi cảm đang tăng chóng mặt ở Trung Quốc. Những cơ sở này được tiết lộ là ăn nên làm ra do lúc nào cũng đông khách.

Tại Nhật Bản, số lượng khách sạn tình nhân vào khoảng 30.000, theo thống kê doanh thu đến từ ngành kinh doanh này vào khoảng 30 tỷ USD mỗi năm.

Giá thuê phòng trung bình của các khách sạn tình nhân tại Nhật vào khoảng 15 USD một giờ, cho một căn phòng đầy đủ các trò chơi tình dục, bồn tắm đủ rộng cho hai người.

Tại Chile, số lượng khách sạn tình nhân vào khoảng 500 và các cơ sở này cũng đang làm ăn rất phát đạt, doanh thu hàng năm lên đến 45 triệu USD.

Trong ảnh là cách bày trí của một khách sạn tình yêu ở Rio de Janeiro, Brazil.

Theo tiết lộ của chính các khách thuê phòng, càng ngày họ càng phải đối mặt với nhiều áp lực trong cuộc sống và việc tìm một chốn hẹn hò yêu tĩnh, thoải mái cũng là cách giúp họ giải tỏa stress.

Trong ảnh là một căn phòng yêu ở Santiago, Chile với "đầy đủ" đồ nghề kích thích cảm giác của người thuê phòng và trên trần nhà là những tấm gương phản chiếu lớn.

Anh Minh (theo Capitalbay)

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net