Thứ ba, 19/3/2024
Thứ tư, 16/8/2017, 02:08 (GMT+7)

Hai khu nghỉ đẹp như tranh ở Đà Lạt trong MV của Hà Anh Tuấn

Một khu resort trên đồi thông và một khu homestay theo phong cách vintage được fan của Hà Anh Tuấn săn lùng.

Hà Anh Tuấn từng tâm sự trong các MV của mình rằng, Đà Lạt là nơi nuôi nấng cho tâm hồn yêu âm nhạc của anh. Ngay từ lần đầu tiên đến với thành phố ngàn hoa khi còn nhỏ, nam ca sĩ đã phải lòng nơi này và thường xuyên trở lại. Đây cũng là bối cảnh chính để anh thực hiện các MV thuộc series See Sing Share của mình, đa phần được quay ở một khu resort xinh đẹp giữa rừng thông.

Tọa lạc trên một ngọn đồi, toàn bộ khu nghỉ Ana Mandara được thiết kế theo phong cách châu Âu cổ điển. Mỗi villa là một tòa biệt thự sơn vàng, mái ngói thâm nâu, bao quanh là khu vườn xanh tốt, đem tới không khí thanh bình.

Khu nghỉ có tổng cộng 17 villa, tất cả đều nhìn xuống thành phố Đà Lạt. Đây cũng là địa điểm nghỉ dưỡng yêu thích của không ít sao Việt bởi sự riêng tư và khung cảnh cổ điển. Trong số đó có vợ chồng Lương Thế Thành và Thúy Diễm.

Phòng khách hình vòng cung, bao kính xung quanh, nhìn ra khoảng cây thông xanh mướt. Hà Anh Tuấn thường xuyên thiết lập trường quay các video của mình tại chính căn phòng này. Nhiều đôi uyên ương cũng lựa chọn nơi này để chụp ảnh cưới.

Khu nghỉ nằm trên một đồi thông 100 tuổi, rộng hơn 7 ha, được xây dựng từ những năm 1920-1930. Chúng được khôi phục, cải tạo để giữ được gần như nguyên vẹn nét kiến trúc của từng vùng miền nước Pháp, nơi những người chủ ban đầu của biệt thự mang tới. Ảnh: imiver928

Mỗi tòa nhà đều có tên gắn liền với giai đoạn lịch sử được xây dựng như: biệt thự Mậu dịch Đông Dương, biệt thự nhà khảo cổ; biệt thự của khách lữ hành, họa sĩ, biệt thự Câu lạc bộ xe hơi… Bạn cũng có thể thả mình xuống bể bơi nước nóng ngoài trời để thư giãn. Giá của mỗi căn villa phụ thuộc vào vị trí và thời điểm, thấp nhất là hơn 4 triệu đồng và cao nhất là 12 triệu đồng.

Tuy mới ra lò nhưng MV Tái bút, anh yêu em của Hà Anh Tuấn đã nhận được sự yêu thích của người yêu nhạc. Ngoài sự kết hợp ăn ý với siêu mẫu Thanh Hằng, MV còn được chú ý bởi khung cảnh rất thơ mộng của một khu homestay. Yên's House nhanh chóng được dân du lịch săn lùng.

Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt chừng 2 km, Yên's House là địa chỉ rất dễ tìm và cách những địa điểm du lịch nổi tiếng như hồ Tuyền Lâm, thác Dalanta, thác Prenn... không xa. Khu homestay có diện tích nhỏ nhưng từng chi tiết nhỏ đều được thiết kế và chọn lọc, khiến bạn ngỡ như đang lạc đến xứ Hàn.

Homestay nằm trên một ngọn đồi cao, thích hợp ngắm cảnh thành phố khi lên đèn hay bình minh trong sương mù mỗi sáng. Đúng như tên gọi của mình, khu nghỉ mang lại cảm giác tĩnh lặng và nhẹ nhàng.

Quầy bar ngoài hiên, thảm cỏ xanh, bàn ghế gỗ, những chiếc ô trắng tạo nên một studio ngoài trời xinh xắn. Chỉ cần ngồi sưởi nắng trong không gian này cũng đủ khiến bạn khó quên. Ảnh: alazycatwanders

Không gian ngoài trời là ưu điểm lớn nhất ở Yên's với túp lều ngắm trăng sao, khoảng sân nhỏ, bàn trà dưới tán cây, xích đu màu sắc... Dù ban ngày hay ban đêm đều có thể mang tới cho bạn một nghìn kiểu ảnh sống ảo.

Nhà Yên có tổng cộng là 6 phòng nghỉ, được trang trí theo phong cách vintage. Bạn có các sự lựa chọn là phòng tập thể, phòng riêng, lều ngoài trời với đầy đủ chăn nệm ấm áp. Chi phí chỉ khoảng 150.000 đồng một người.

Theo Ngôi sao

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net