Thứ ba, 19/3/2024
Thứ bảy, 17/12/2016, 02:08 (GMT+7)

Giáng sinh lung linh ánh đèn tại London

Du khách có thể dạo qua các khu chợ Giáng sinh, sân trượt băng, đến những ngả đường rực rỡ ánh đèn trong thành phố.

Carnaby là con phố nổi tiếng của thủ đô London nằm giữa phố Regent và Oxford, luôn rực rỡ ánh đèn vào dịp Giáng sinh. Ảnh: Simon Harvey.

Vườn thực vật Hoàng gia Kew có khoảng 3.000 loài, kể từ 2012 nơi đây luôn được trang hoàng lộng lẫy vào dịp Giáng sinh. Nhà Palm House, khu vực nhà kính và đường Shining Path là những điểm du khách không nên bỏ lỡ. Ảnh: Daily Express.

Khu vui chơi Winter Wonderland thuộc công viên Hyde Park tổ chức sự kiện mừng Giáng sinh trên sân trượt băng khổng lồ, sân khấu ánh sáng, quán bar băng, điêu khắc băng... Ảnh: Time Out.

Quảng trường Trafalgar: Từ năm 1947, mỗi năm London đều nhận được quà từ người dân thủ đô Olso của Na Uy là một cây thông khổng lồ và nó luôn được đặt tại Trafalgar, một trong những quảng trường lớn nhất của London. Món quà này thể hiện sự trân trọng với những hỗ trợ của Anh dành cho Na Uy trong Thế chiến II. Ảnh: Guide London.

Sân trượt băng Canary Wharf: Trong các ngày lễ lớn, những sân trượt băng ở Hampton, công viên Hyde hay công viên Wembley luôn là điểm đến hút khách tới London. Giáng sinh, Canary Wharf nổi bật hơn cả nhờ được đầu tư 8 km đèn led rực rỡ sắc màu, trang hoàng quanh khu vực vui chơi của du khách. Ảnh: The Sun.

Chợ Giáng sinh dưới chân cầu London được mệnh danh là khu chợ đẹp nhất của thành phố. Chợ họp dưới chân cầu London luôn sáng đèn buổi tối, bên dòng sông Thames lung linh hòa trong ánh sáng của các gian hàng, mang đến một khung cảnh khó quên đối với du khách. Ảnh: Trendsylvania.

Những cửa hiệu lớn trang trí Giáng sinh: Du khách có thể lưu giữ nhiều bức ảnh đẹp khi dạo phố ngắm các ô cửa sổ của những cửa hàng lớn trên phố Carnaby hay Regent. Ảnh: Lyly Seasons.

Ninh Linh

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net