Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ ba, 19/5/2015, 19:00 (GMT+7)

Điểm đến cho chàng độc thân

Những địa danh nổi tiếng về văn hóa, lịch sử cùng sự sôi động của cuộc sống về đêm và những bữa tiệc linh đình là lựa chọn để các chàng trai độc thân tham khảo.

Rio de Janeiro, Brazil

Là một trong những nơi có phụ nữ đẹp nhất thế giới, Rio de Janeiro được xem là thiên đường cho các đấng mày râu còn đang độc thân. Đến thành phố này, bạn luôn phải ghi nhớ một quy tắc là đi chơi ở các bãi biển và hòa mình nô đùa cùng cư dân địa phương cho đến khi được mời tham gia một bữa tiệc. Mọi người ở đây đều rất thân thiện. Bạn nên tận dụng cơ hội này để làm quen với họ và đừng bỏ lỡ lễ hội đường phố Rio diễn ra tháng 2 hoặc 3 hàng năm.

Miami, Florida, Mỹ

Để có một ngày hoàn hảo, buổi sáng bạn nên ra các bãi biển, còn buổi chiều ghé những nhà hàng nổi tiếng, thưởng thức nhiều món ngon. Khi bóng tối buông xuống, hãy vào các khu hộp đêm và câu lạc bộ giải trí. Ngoại trừ tháng 7 và 8, thời tiết ở Miami luôn đẹp, nhất là tháng 1 đến 4. 

Bangkok, Thái Lan

Bangkok là một thành phố nổi tiếng với các điểm tham quan về lịch sử và văn hóa. Vì thế, du khách sẽ có nhiều cơ hội trải nghiệm khám phá, từ những thánh đường nằm trong thành phố đến các khu đền thờ đẹp nhất thế giới. Bên cạnh đó, Bangkok còn làm hài lòng du khách với cuộc sống về đêm đầy năng động và thiên đường ẩm thực đường phố giá rẻ.

Barcelona, Tây Ban Nha

Barcelona là thành phố có nhiều lý do để tới, từ bãi biển, các di tích văn hóa, lịch sử đến câu lạc bộ đêm. Những chàng trai trẻ còn độc thân khắp thế giới lựa chọn Barcelona làm điểm dừng chân với mong muốn được giải trí, thư giãn, không cần bận tâm đến vấn đề gì. Dành cả ngày trên bãi biển, đi mua sắm hoặc ngắm cảnh là những gợi ý cho du khách. Thời điểm lý tưởng nhất để du lịch đến Barcelona là tháng 5-6 hoặc tháng 9-10.

Cancún, Mexico

Cancún là một thành phố của Mexico, nổi tiếng với cuộc sống về đêm sôi động và những bãi biển cát trắng tuyệt đẹp. Tháng 12 đến 4 là thời gian tốt nhất để ghé thăm. Nếu không thích đám đông, bạn nên tránh đi vào giữa tháng 3-4. Nơi đây có nhiều khu nghỉ mát được thiết kế đặc biệt, tạo điều kiện cho những người đàn ông độc thân có cơ hội gặp và làm quen với người khác phái.

Las Vegas, Nevada, Mỹ

Các chàng trai và cô gái còn độc thân đến Las Vegas thường để thư giãn, xả stress và gặp gỡ những người bạn cùng chí hướng. Hầu hết món ăn trong các nhà hàng rất ngon. Mỗi khách sạn đều có một câu lạc bộ đêm sôi động và bạn không mất công kiếm tìm. Các chương trình ảo thuật, diễn hài, hòa nhạc và một số sự kiện khác cũng sẽ đem lại những phút giây trải nghiệm khó quên.

Berlin, Đức

Thủ đô của Đức là nơi lý tưởng cho các bạn trẻ độc thân từ khắp nơi trên thế giới đến tham quan bởi tính thân thiện và cởi mở. Thành phố có những điểm tham quan di tích lịch sử, văn hóa như nhà thờ Berliner Dom, các bảo tàng và nhiều nơi khác. Thưởng thức món ăn truyền thống Đức cũng là một trong những điều bạn nên thử. Berlin rất sống động về đêm với những bữa tiệc linh đình và các DJ nổi tiếng khắp thế giới.

Ibiza, Tây Ban Nha

Ibiza là một hòn đảo nằm ở bờ biển Địa Trung Hải. Cuộc sống về đêm trên đảo diễn ra hầu hết ở các hộp đêm và bạn nên đến thăm câu lạc bộ đêm nổi tiếng nhất thế giới Privilege, có sức chứa 10.000 người. Suốt mùa du lịch từ tháng 6 đến 10, những DJ nổi tiếng khắp thế giới tụ hội về đây biểu diễn, cùng với đó là nhiều cô gái châu Âu xinh đẹp.

Stockholm, Thụy Điển

Sở hữu nhiều kiến trúc độc đáo và hiện đại cùng các bảo tàng, phòng trưng bày nghệ thuật, Stockholm là nơi hoàn hảo tìm hiểu thêm về văn hóa, lịch sử  người Scandinavia. Thành phố có tới 26 công viên, phù hợp để thư giãn và nghỉ ngơi. Những cô gái có mái tóc vàng tuyệt đẹp, thân thiện… sẽ là điều quyến rũ các chàng trai độc thân.

Montreal, Canada

Nhiều du khách nam đến Montreal thừa nhận lý do là không thể cưỡng lại vẻ đẹp xinh xắn của những người con gái nói giọng Pháp đầy quyến rũ. UNESCO từng công nhận Montreal là một trong những thành phố được thiết kế tốt nhất thế giới. Đến đây, du khách nên ghé thăm công viên Mount Royal nằm trên đồi và nhà thờ Notre-Dame ở quận Old Montreal. Buổi tối, hãy tới các hộp đêm ở Montreal để có thể gặp gỡ và trò chuyện với những cô gái xinh đẹp.

Xuân Lộc (Theo TheRichest)

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net