Thứ năm, 28/3/2024
Thứ bảy, 16/7/2016, 20:03 (GMT+7)

Đêm thác loạn trong khu nghỉ mát nổi tiếng ở Tây Ban Nha

Vui chơi quá đà, say rượu, ẩu đả là những hình ảnh mới được ghi lại tại khu nghỉ mát nổi tiếng Magaluf trên đảo Majorca, Tây Ban Nha.

Những hình ảnh mới chụp lại tại khu nghỉ mát nổi tiếng Magaluf trên đảo Majorca của Tây Ban Nha đã khiến nhiều người ngỡ ngàng trước sự vui chơi quá đà của những vị khách trẻ tuổi.

Majorca là điểm đến rất được ưa thích của du khách trẻ châu Âu nhờ cuộc sống về đêm sôi động. Tuy nhiên, khi những bữa tiệc kết thúc thì những gì còn sót lại là vẻ mệt mỏi, tiều tụy, say khướt, thậm chí nhiều người phải rời đi bằng cáng.

Một cô gái say mèm trong bộ đồ thiếu vải lang thang trên đường, bắt chuyện với người xung quanh.

Một du khách trẻ với khuôn mặt dính máu đang giải thích với nhân viên cứu hộ về cuộc ẩu đả.

Cảnh sát cũng phải có mặt để ổn định trật tự. Majorca hiện trong mùa cao điểm du lịch với hàng nghìn du khách trẻ tuổi từ Anh đến khu nghỉ mát Magaluf để tham gia những buổi tiệc tùng bất tận.

Một du khách gục xuống do quá mệt.

Magaluf nổi tiếng với một lượng lớn các quán bar và vũ trường mở xuyên đêm, được biết đến như trung tâm ăn chơi của toàn dải Punta Balena. Tuy nhiên, hình ảnh Magaluf đang dần xấu đi khi ngày càng có nhiều báo cáo về cái chết của du khách do vui chơi quá đà hay trượt ngã từ ban công.

Trước tình hình đó, chính quyền Tây Ban Nha mới đây đã ban hành điều luật mới liên quan đến uống rượu, ăn mặc thiếu vải, để ngực trần đi vào nơi công cộng… sẽ phải chịu mức xử phạt từ 100 đến 600 euro.

Trên thực tế các du khách dường như không mấy quan tâm đến những quy định mới này.

Ảnh: Xposurephotos

Hải Thu

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net