Thứ ba, 16/4/2024
Thứ bảy, 24/9/2016, 20:03 (GMT+7)

Cuộc sống thác loạn về đêm ở Berlin

Hoang dã, tự do và không bao giờ kết thúc, nhiều người thậm chí công khai quan hệ tình dục ngay khi tiếng nhạc vừa cất lên là lời miêu tả cuộc sống về đêm tại Berlin.

Điểm danh những chốn ăn chơi về đêm ở Berlin, du khách không thể không nhắc đến RAW, một khu vực sửa chữa tàu cũ ở phía đông thủ đô nước Đức. Đây là nơi tập trung các câu lạc bộ, quán bar, hồ bơi hay cả những khu vườn bia…

“Cuộc sống về đêm ở Berlin giống như một chuyến phiêu lưu đầy mê hoặc. Mỗi ngày bạn lại khám phá thêm một điều gì đó mới mẻ hơn”, du khách Anh, Richard Shawn, chia sẻ.

“Hoang dã, tự do và không bao giờ kết thúc. Bạn có thể quên tên nhưng sẽ không bao giờ quên gương mặt của họ”, Nico Brodersen, bảo kê tại Bassy Club nói về những người thường xuyên đến câu lạc bộ.

Đối với những người hâm mộ nhạc techno, một đêm ở câu lạc bộ Berghain huyền thoại là điều nhất định phải trải nghiệm. Du khách có thể dễ dàng bắt gặp hàng người chờ đợi kéo dài cả trăm mét để được vào bên trong. Dân địa phương nhờ đó có thể bán bia cho khách để kiếm thêm thu nhập.

Tuy nhiên Berghain không phải lựa chọn duy nhất. Với những người ghét phải chờ đợi, họ có thể lựa chọn Salon Zur wilden Renate, một câu lạc bộ nằm trong tòa chung cư cũ; Blank, nơi những bữa tiệc diễn ra trong vườn bia hay Sisyphos, địa điểm từng là nơi sản xuất đồ ăn cho chó.

Câu lạc bộ Insomnia với phương châm phá vỡ mọi giới hạn. “Tại đây chúng tôi hoàn toàn tự do để theo đuổi những giấc mơ giấu kín”, Dominique, chủ của Insomnia cùng chồng cho biết. “Nhiều người thậm chí công khai quan hệ tình dục ngay khi tiếng nhạc vừa cất lên”.

Tuy nhiên, đối với những du khách chỉ thích những nơi đơn giản thì đường Simon-Dach-Strasse ở Friedrichshain là sự lựa chọn tuyệt vời với rất nhiều nhà hàng dọc hai bên. Đồ ăn tại đây phong phú, bao gồm đồ Âu, Mexico, Địa Trung Hải hoặc các món ăn châu Á.

Theo Reuters.

Hải Thu

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net