Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 12/11/2013, 08:18 (GMT+7)

Công viên Tình yêu trên đảo Jeju

Nếu bạn chưa đủ 18 tuổi thì không nên đến với công viên dành riêng cho người lớn này.

Công viên Tình yêu mở cửa vào 9h sáng hàng ngày với giá vé tương đương 200.000 đồng. Mức giá vào cửa không hề thấp nhưng vẫn có rất nhiều du khách muốn đến tham quan một lần cho biết.

Hầu hết khách ghé thăm đảo Jeju đều đến công viên Tình yêu với sự tò mò thích thú.

Mở cửa đón khách từ năm 2004 đến nay. công viên này đã nhận rất nhiều luồng ý kiến về thuần phong mỹ tục của người châu Á với các vấn đề nhạy cảm được trình bày tại đây.

Những hình ảnh nam nữ khỏa thân sẽ trở nên phản cảm và khó coi khi được phô bày trần tục. Công viên Tình yêu đã cố gắng tạo hình để có những bức tượng đẹp cho bộ môn ngôn ngữ cơ thể.

Trong công viên trưng bày hàng chục bức tượng trong nhiều tư thế nhạy cảm. Với những người trẻ, họ thích thú được hiểu biết thêm về cơ thể con người và những kiến thức cơ bản khi đi trong công viên.

Công viên được xây dựng với ý tưởng ban đầu nhằm mục đích giáo dục giới tính cho thanh thiếu niên Hàn Quốc với những buổi ngoại khóa khi đến tham quan đảo du lịch Jeju.

Ngày nay công viên này trở thành điểm du lịch thu hút hàng nghìn khách tham quan và là điểm hẹn hò của giới trẻ Hàn Quốc.

Bạn sẽ đỏ mặt khi gặp những bức tượng như thế này được sắp xếp lẫn với cây xanh trong khuôn viên rộng.

Trong công viên có rất nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh. Toàn bộ khuôn viên gồm 140 bức tượng, khu bảo tàng và khu lưu niệm.

Những món quà đậm chất tình yêu được bán trong khu lưu niệm.

Lam Linh

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net