Thứ ba, 19/3/2024
Thứ bảy, 20/5/2017, 02:08 (GMT+7)

Cô gái đưa Minion đi ăn ngon, chơi vui khắp Bangkok

Nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh ghé qua cung điện Hoàng gia, thưởng thức xôi xoài, uống nước lựu, ăn chè Thái...

Đã nhiều lần qua Thái Lan chơi, Hoàng Liên (sống ở Hà Nội) thường mang theo anh bạn Minion làm bằng cao su. Đây là nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh trong loạt phim Despicable MeMinions được nhiều người yêu thích. Hình ảnh Minion chụp ở Hoàng cung.

Trong chuyến đi chơi ở Bangkok, Liên đã ghi lại hình ảnh của Minion ở những địa danh quen thuộc của thủ đô Thái Lan và vùng lân cận. Thành phố rất hay tắc đường, bạn nên chọn các loại tàu điện trên cao nếu chỉ cần di chuyển từ sân bay về khách sạn, tới các điểm du lịch.

Ở Bangkok có nhiều nhà cao tầng, đường bê tông nhưng vẫn có những khoảng công viên, vườn cây đem lại không khí trong lành. Chú Minion đang nằm thư giãn trên bãi cỏ cạnh chợ cuối tuần Chatuchak.

Massage là một trong những dịch vụ rất phổ biến ở Thái Lan. Với khoảng 200-300 baht (130.000 - 200.000 đồng), bạn có thể massage thoải mái. Ngay trên đường phố, cũng có các bà, các chị giúp bạn thư giãn chân, cổ, lưng... sau một ngày dài đi chơi.

Các món ăn ở Thái Lan phong phú, giá rẻ, hợp khẩu vị với nhiều người Việt Nam. Món canh chua cay Tom Yum được đun nóng trực tiếp trên bàn, hợp ăn cơm trắng.

Ngoài việc thưởng thức món xôi xoài ở các cửa hàng, bạn có thể mua món này đóng gói ở các siêu thị.

Nước giải khát vỉa hè được lòng nhiều du khách do hoa quả của Thái ngon, ngọt. Một chai nước lựu ép nguyên chất khoảng 40 baht (28.000 đồng).

Bạn có thể mua nước ép sẵn để mát lạnh hoặc chờ chủ hàng làm cho lượt nước mới. Nước quýt có giá khoảng 30 baht (20.000 đồng)

Món kem trái dừa đủ cho 2-3 người ăn.

Các thành phần để chế biến món chè Thái phong phú, bạn phải ăn nhiều lần mới thử hết được các vị.

Bangkok có nhiều trung tâm thương mại lớn với các cửa hàng, quán ăn ngon. Sau khi đi mua sắm đồ, bạn có thể thưởng thức các món, uống trà, ăn bánh.

Ban Mai

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net