Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 26/6/2016, 08:05 (GMT+7)

Chiếc bánh hamburger ngon nhất thế giới

Cửa hàng Fergburger tại Queenstown, New Zealand được mệnh danh là nơi ra đời của chiếc bánh hamburger ngon nhất thế giới, một trong những điểm đến du khách nhất định phải ghé thăm.

Không chỉ biết đến như kinh đô của những trò mạo hiểm, Queenstown còn là nơi ra đời của những chiếc hamburger ngon nhất thế giới. Khi đến đây, bạn không khó để bắt gặp hàng dài người xếp hàng với niềm vui sướng hân hoan, chờ đợi thưởng thức chiếc bánh khổng lồ bên ngoài cửa hàng có tên gọi “Fergburger”. Ảnh: Little planet.

Ferbuger gần như là điểm dừng chân bắt buộc đối với các du khách quốc tế, đặc biệt là những người yêu thích hamburger. “Các bạn của tôi ở Đài Loan, Thụy Điển, Canada đều tỏ ra ghen tỵ khi thấy tôi chụp hình cùng chiếc bánh ngon lành này. Bản thân tên gọi Fergburger’s Mr. Big Stuff đã nói lên tất cả”, một vị khách vui vẻ cho biết. Một trong những món được ưa chuộng nhất ở Fergburger là bánh nhân thịt nai. Ảnh: CNN.

Ferbuger mở cửa lần đầu vào năm 2001 nhưng vì khuất sau bức tường nên rất khó để tìm thấy. Vài năm sau đó, cửa hàng chuyển đến vị trí hiện tại nằm trên đường Shotover, Queenstown. Mặc dù diện tích không lớn nhưng cửa hàng có tới 10 đầu bếp và 50 nhân viên, đủ để đáp ứng lượng khách hàng luôn đông nghịt. Ảnh: Marketing for restaurant.

Steve Bradley, giám đốc Fergburger cho biết: “Triết lý kinh doanh của cửa hàng là đối xử với khách theo cách mà họ muốn, và tôi nghĩ đó chính là chìa khóa thành công của chúng tôi”. Ảnh: Odt.

Sự thành công là kết quả nỗ lực không ngừng của các nhân viên, những người phải làm việc 24 tiếng/ngày (bao gồm cả 3 giờ làm sạch), hay khó khăn trong việc tìm kiếm nguồn cung thực phẩm tươi sống từ các địa phương khác. Ảnh: Waikato.

Rất nhiều người đến giờ vẫn đặt câu hỏi “Ferg là ai?”, “Ai là người đã tạo nên món ăn danh tiếng này?”. Tuy nhiên Bradley cho biết người chủ sở hữu thực sự của cửa hàng không bao giờ muốn xuất hiện trước công chúng và luôn từ chối tiết lộ bất cứ điều gì về mình. “Phương châm của chúng tôi là hướng đến khách hàng và sản phẩm, cung cấp dịch vụ tốt nhất và đồ ăn tươi ngon nhất”, Bradley nói. Ảnh: Wanderluster.

Hải Thu

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net