Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 5/6/2017, 09:43 (GMT+7)

Các bãi biển chật như nêm vì khách tắm giải nhiệt

Hàng nghìn người đổ về các bãi biển Đồ Sơn, Sầm Sơn, Cửa Lò những ngày qua để giải nhiệt khi nhiệt độ lên cao đến 40 độ C.

Từ 4h chiều, hàng chục nghìn du khách đổ xô ra biển Sầm Sơn, Thanh Hóa để tắm. Cảnh biển chật như nêm những ngày qua khiến nhiều du khách liên tưởng đến kỳ nghỉ lễ 30/4. Ảnh: Phạm Hằng Lê.

Khách đứng chen chân trên bãi tắm dài hơn 3 km. Ngoài người dân địa phương, Sầm Sơn đón rất đông du khách đến từ các tỉnh phía Bắc như Hà Nội, Thái Nguyên, Bắc Giang... Ảnh: Kim Oanh.

Theo trung tâm khí tượng, từ Thanh Hóa đến Phú Yên nhiệt độ cao nhất trong ngày cuối tuần phổ biến 37-40 độ C, có nơi trên 41 độ C. Ảnh: Mơ Mít.

Sầm Sơn chật kín vì khách đổ xô tránh nóng
 
 

Biển Sầm Sơn chật kín du khách tắm biển. Video: Lê Thanh Minh.

Biển Đồ Sơn cũng trở thành điểm giải nhiệt lý tưởng ở Hải Phòng khi chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 20 km, đường thẳng, thuận tiện di chuyển. Ảnh: Phí Quỳnh.

Đông khách nhất là bãi tắm khu 1 và khu 2. Ảnh: Phí Quỳnh.

Tại Cửa Lò, Nghệ An, nhiều du khách chọn ngồi chỗ râm mát chờ chiều tắt nắng ra tắm biển. Ảnh: Fanpage Cửa Lò.

Các hàng cho thuê ghế ngồi ở bãi biển đắt khách. Nắng tắt muộn nên biển về chiều tối vẫn đông đúc. Ảnh: NH Tài Hằng.

Buổi tối, hàng quán dọc biển Cửa Lò nhộn nhịp khách ăn uống, hóng gió biển. Ảnh: Do Nhu Nhuan.

Các bãi biển dọc đường Hoàng Sa, Võ Nguyên Giáp, Trường Sa, Nguyễn Tất Thành ở Đà Nẵng tập trung đông người tắm biển từ 15h, đông nhất là bãi tắm T20 và Sao Biển. Ảnh: Nguyễn Đông.

Nhiệt độ cuối tuần qua đo được ở nhiều nơi là 41-42 độ C, đạt mức kỷ lục trong vòng hàng chục năm. Dự kiến, đợt nắng nóng này ở miền Bắc kéo dài hết 5/6. Ảnh: Nguyễn Đông.

Biển Đà Nẵng chật kín du khách tắm giải nhiệt
 
 

 

Vy An

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net