Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 7/10/2016, 07:37 (GMT+7)

Bên trong thủy cung lớn nhất Đông Nam Á

Thủy cung lớn nhất Đông Nam Á ở Singapore là ngôi nhà của hơn 100.000 sinh vật biển. Du khách sẽ có cơ hội nhìn ngắm và chạm vào những loài vật hoang dã của đại dương.

Thủy cung Đông Nam Á (S.E.A. Aquarium) tọa lạc trên hòn đảo Sentosa của Singapore, chứa gần 43 triệu lít nước. Tới đây, du khách được tản bộ trong những đường hầm xanh thẳm đi xuyên đại dương nhân tạo, ngắm nhìn tận mắt hàng nghìn sinh vật biển.

Đường hầm xuyên biển cá mập với hơn 100 sát thủ máu lạnh của đại dương. Bạn có thể thấy ở đây từ cá mập miệng bản lề, cá mập vây đen tới cá nhám búa sò,...

Biển Đỏ thu nhỏ với những rặng san hô đặc trưng.

"Trái tim" của S.E.A Aquarium là Đại dương mở - ngôi nhà chứa 18 triệu lít nước với hơn 40.000 sinh vật biển.

Du khách hoàn toàn có thể tận hưởng giấc ngủ bên cạnh những công dân của biển khơi tại Đại dương mở.

Khách tham quan chụp hình bên bể sinh cảnh.

Không chỉ nhìn ngắm đại dương, khách tham quan thủy cung, đặc biệt là trẻ em, sẽ thu thập thêm kiến thức về biển từ những bảng thông tin ở khắp mọi nơi và tiếp xúc trực tiếp với các loài sinh vật tại đây.

Nhà hàng Ocean thuộc khuôn viên thủy cung có view hướng ra lòng đại dương xanh thẳm sẽ thiết đãi thực khách một bữa tiệc thịnh soạn về cả thị giác và vị giác.

Nằm ở số 8 Sentosa Gateway (Sentosa), S.E.A Aquarium mở cửa từ 10h tới 19h các ngày trong tuần. Giá vé cho người lớn là 32 SGD (khoảng 520.000 đồng) và vé cho trẻ em từ 4 - 12 tuổi là 22 SGD (hơn 350.000 đồng).

Ảnh: S.E.A Aquarium

Phạm Huyền

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net