Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ ba, 13/9/2016, 20:03 (GMT+7)

Bên trong spa du khách đắp mặt bằng vàng

Đắp mặt bằng vàng, massage và sơn sửa móng là các dịch vụ trong gói "một ngày vàng" của hiệu spa tốt nhất thế giới - Emirates Palace Spa.

Emirates Palace Spa ở Abu Dhabi (UAE) vừa nhận được danh hiệu "khách sạn có hiệu spa tốt nhất thế giới". Với khu nghỉ dưỡng sang trọng và khu spa trong nhà được trang hoàng như một cung điện. Nơi đây cung cấp gói làm mặt với 24 carat vàng và các dịch vụ massage dành cho mọi khách hàng. Giống như chính cái tên, nơi này là chốn nghỉ xa hoa của giới thượng lưu và nhiều thành viên hoàng tộc. 

Hiệu spa này rộng 1.500 m2 với 2 khu Jacuzzi (bồn tắm sục), 2 phòng tắm hơi với nền đá cẩm thạch sang trọng cùng một động băng. 

Nơi đây được trang bị đầy đủ dịch vụ, dụng cụ cần thiết để du khách có những trải nghiệm spa hàng đầu thế giới. 

Phòng tắm hơi được thiết kế lấy cảm hứng từ văn hóa Morocco, kèm theo mùi dầu thơm thoang thoảng khiến ai bước vào cũng thấy khoan khoái và dễ chịu.

Tắm hơi, đắp mặt bằng đất sét hoa hồng và bơ hạt mỡ, du khách sẽ cảm nhận được cả mùi hương như nước hoa quanh mình. 

Ngoài ra, Emirates Palace Spa còn cung cấp các liệu pháp chăm sóc sắc đẹp với công nghệ Coolshaping và quấn bụng.

Một trong những gói dịch vụ đắt giá nhất ở đây là "A Day of Gold" (Một ngày vàng) bao gồm massage, sơn sửa móng và đắp mặt với 24 carat vàng có giá 950 USD.

Các căn phòng trong Emirates Palace đều có chất lượng cao và mang vẻ đẹp sang trọng của hoàng gia. Giá nghỉ một đêm tại khách sạn này là 400 - 9.000 USD. 

Điều đặc biệt là khu spa của khách sạn mở cửa và phục vụ mọi người không chỉ riêng khách nghỉ tại Emirates Palace. 

Gói massage 30 phút tại đây có giá khoảng 200 USD.

Nơi xa xỉ này sẽ khiến du khách phải tiêu tốn khá nhiều tiền, tuy nhiên, nếu bạn có hầu bao rủng rỉnh và đang tìm kiếm một chốn xa hoa, tráng lệ thì đây sẽ là điểm đến thích hợp nhất.

(Theo Business Insider)

Hương Chi

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net