Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ tư, 18/1/2017, 19:00 (GMT+7)

Bên trong khu nghỉ dưỡng ưa thích của gia đình Obama

Nằm ở Hawaii, Mỹ, khu nghỉ dưỡng Paradise Point Estates từng đón tiếp nhiều nhân vật nổi tiếng thế giới, từ ca sĩ, diễn viên tới các chính trị gia, có giá thuê khoảng 3.500 USD/đêm.

Paradise Point Estates, khu nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp ở Hawaii là điểm dừng chân của gia đình ông Obama trong suốt giai đoạn năm 2008 - 2011. Mỗi ngôi nhà tại đây gồm 5 phòng ngủ, 5 phòng tắm, đủ không gian cho 10 người và có giá 3.500 USD/đêm.

Bể bơi được xây dựng hoàn toàn từ đá dung nham núi lửa, có thiết kế giống hồ tự nhiên. Quanh bể còn tích hợp thêm thác nước, phòng spa và quầy bar ngoài trời, mang lại cảm giác tự nhiên và thoáng đãng nhất.

Vì là nơi nghỉ dưỡng của Tổng thống nên công tác bảo mật được tăng cường ở mức cao nhất. Ngôi nhà chỉ có một lối vào, được lắp đặt hệ thống báo động nghiêm ngặt.

Nhà bếp được trang bị một loạt thiết bị nấu nướng tiên tiến nhất, không thua kém tiện nghi của Nhà Trắng.

Bồn tắm kết hợp xông hơi có view nhìn ra bãi biển Kailua.

Khu nghỉ dưỡng đem đến không gian yên tĩnh và riêng tư cho du khách.

Ngoài gia đình Tổng thống, Paradise Point Estates còn đón tiếp hàng loạt diễn viên nổi tiếng thế giới như Bradley Cooper, Michael J. Fox, Angelina Jolie, John Krasinski, Emily Blunt, Charlie Sheen, Kid Cudi và Courtney Thorne Smith.

Ảnh: Paradise Point Estates.

Hải Thu

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net