Thứ năm, 28/3/2024
Thứ hai, 12/9/2016, 02:08 (GMT+7)

Bên trong khoang hạng nhất của các hãng hàng không

Etihad Airways, Singapore Airlines và Emirates là 3 cái tên đứng đầu danh sách hãng hàng không có khoang nhất sang trọng nhất.

Đứng ở vị trí số 1 là Etihad Airways, hãng hàng không quốc gia của UAE. Hành khách khi đi máy bay của hãng có thể đặt dịch vụ “căn hộ”, bao gồm một ghế bành, giường ngủ và vòi hoa sen riêng biệt. Giá vé một chiều vào khoảng 30.000 USD. Ảnh: Etihad Airways.

Chiếc giường của Singapore Airlines được nhận xét là tốt hơn hầu hết đệm tại gia. Với chiều rộng 90 cm, dài 2 mét, chiếc giường có thể làm thỏa mãn bất cứ hành khách nào. Giá vé một chiều là 9.200 USD. Ảnh: Singapore Airlines.

Hạng nhất của Emirates đứng thứ 3 với phòng ngủ riêng và nhà tắm cá nhân. Với một chuyến bay kéo dài 18 tiếng từ Dubai tới New York, hành khách sẽ phải bỏ ra 9.000 USD/chiều. Ảnh: Reuters.

Xếp thứ 4 là hạng nhất của Cathay Pacific Airways có giá 28.000 USD khứ hồi. Ghế ngồi có thể ngả ra thành giường, tivi riêng, đồ ngủ và màn hình cảm ứng để điều chỉnh ánh sáng. Ảnh: Cathay Pacific.

Hạng nhất của Thai Airways xếp thứ 5 với ghế ngồi rộng 50 cm. Giá một chiều từ New York tới Bangkok vào khoảng 6.000 USD. Ảnh: Thai Airways.

Các chuyến bay hạng nhất của Qantas có thể lên tới 15.000 USD, cung cấp sự riêng tư tuyệt đối với nhiều tiện ích như ghế ngả ra sau, đồ ngủ và kem mắt trong suốt chuyến đi. Ảnh: Qantas.

Hạng nhất của Qatar Airway có giá 5.000 USD/chiều. Ảnh: Qatar Airway.

AirFrance cung cấp chỗ ngồi rộng rãi với ghế ngả thành giường. Hành khách có thể thoải mái nghỉ ngơi và xem những bộ phim yêu thích. Ảnh: AirFrance.

Japan Airlines xếp thứ 9 với khoang tách biệt. Hành khách có thể đóng cửa để đảm bảo sự yên tĩnh. Ảnh: Japan Airlines.

Xếp thứ 10 là khoang nhất của British Airways với tivi 23 inch và màn hình cảm ứng điều khiển từ xa đặt bên thành ghế. Ảnh: British Airways.

Hải Thu

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net