Thứ tư, 17/4/2024
Chủ nhật, 13/11/2016, 15:03 (GMT+7)

Bên trong dinh thự 100 triệu USD của Donald Trump ở New York

Dinh thự được trang trí chủ yếu từ vàng và cẩm thạch, lấy cảm hứng từ Louis XIV, vị vua nổi tiếng nhất nước Pháp với phong cách nghệ thuật sang trọng và quyền quý.

Dinh thự của gia đình Donald Trump được xem như một trong những căn hộ xa xỉ và sang trọng bậc nhất New York. Dinh thự gồm 3 tầng, từ tầng 66 đến tầng áp mái của toà tháp Trump Tower, toạ lại tại 725, Đại lộ số 5, Manhattan. Ảnh: Pinterest.

Từ đây, gia đình ông Trump có thể nhìn toàn cảnh Công viên trung tâm New York. Để tăng độ xa hoa, ông sử dụng vàng và kim cương trang trí ngay từ cửa ra vào để chào đón những vị khách ghé thăm. Ảnh: Sam Horin.

Sống tại căn penthouse hiện chỉ có ông Trump và người vợ thứ 3, bà Melania, 45 tuổi và cậu con trai Barron vừa bước sang tuổi thứ 10. Ảnh: Pinterest.

Dinh thự được trang trí chủ đạo bằng vàng 24k và đá cẩm thạch nhằm tôn lên vẻ quyền quý, vương giả theo phong cách Louis XIV – Vua Mặt trời nước Pháp. Ảnh: Sam Horin.

Phòng ăn của gia đình ông Trump với khay, đĩa hay thậm chí tay cầm bình nước cam cũng đều được mạ vàng. Ảnh: Sam Horin.

Sự sang trọng trong từng chi tiết của căn hộ do một tay nhà thiết kế Angelo Donghia lừng danh thực hiện. Ông nổi tiếng từ những thập niên 70, 80 khi hợp tác cùng một loạt các thương hiệu hạng A như Ralph Lauren, Barbara Walters, Mary Tyler Moore, Liza Minelli, Neil Simon và Diana Ross. Ảnh: Sam Horin.

Phu nhân Melania Trump bên bàn làm việc. Cô làm chủ một dòng trang sức của riêng mình từ năm 2010. Ảnh: Pinterest.

Hải Thu

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net