Thứ năm, 18/4/2024
Thứ bảy, 11/1/2014, 23:09 (GMT+7)

Ảnh đẹp du lịch tuần 5 – 11/1

Lễ Giáng sinh muộn ở Nga, thiên nhiên lạnh giá khắp thế giới, kỷ lục Guinness mới ở Hongkong là những khoảnh khắc ấn tượng tuần qua.

Thác Niagara đóng băng hoàn toàn dưới thời tiết quá lạnh. Ảnh: Aaron Harris/Reuters

Trevor, Connor và Austin Bartz chơi đùa với con cá mập khổng lồ đắp bằng tuyết trước cửa nhà ở New Brighton, Minnesota, Mỹ. Các cậu bé đã mất gần 3 ngày để hoàn thành tác phẩm bằng tuyết dễ thương này. Ảnh: Glen Stubbe/Telegraph.

Một người đàn ông đã dũng cảm trút bỏ quần áo để ghi lại khoảnh khắc chinh phục một đỉnh núi gần Snowdon, Bắc Wales. Ảnh: Dan Arkle/Telegraph.

Cầu vồng rực rỡ trên bờ biển ở Aberystwyth, xứ Wales sau khi bị triều cường và bão lớn ghé thăm. Ảnh: Keith Morris/Telegraph.

Richard Hunt – 43 tuổi đang có kế hoạch trèo thuyền kayak vượt qua 3.700 km vòng quanh nước Anh, nhằm gây quỹ cho tổ chức từ thiện đã giúp đỡ khi ông bị mất chân trái trong một tai nạn thể thao nghiêm trọng. Ảnh: Solent/Telegraph.

Một chú gấu trắng Bắc Cực trầm mình dưới lớp băng tan trên vịnh Hudson, xa xa là ánh mặt trời đỏ rực trong một đêm nhiệt độ nóng kỷ lục. Ảnh: Paul Souders/Nat Geo.

Những chú mèo tuyết ở công viên quốc gia Grand Teton, Mỹ. Ảnh: Steve Winter/Nat Geo.

Không muốn lãng phí, các nhân viên trong một nhà hàng Nhật Bản ở Hongkong đã tận dụng những miếng sushi thừa để sáng tạo nên tấm thảm sushi lớn nhất thế giới. Với 20.647 miếng sushi, họ đã làm ra chiếc thảm rộng tới 37,16 m2 và phá vỡ kỷ lục Guinness thế giới. Ảnh: Cntraveller.

Sông hồ ở thành phố New York, Mỹ đóng băng dưới thời tiết khắc nghiệt. Ảnh: Cntraveller.

Khu rừng bạch đàn ở San Francisco, Mỹ với con đường gỗ Wood Line – tác phẩm chạm khắc của nghệ sĩ Andy Goldsworthy. Ảnh: Cntraveller

Thành phố St Petersburg ăn mừng lễ Giáng sinh theo lịch riêng của nước Nga với màn pháo hoa rực sáng trên bầu trời. Ảnh: Cntraveller

Baleal - bờ biển phía tây Bồ Đào Nha là địa điểm lướt sóng quanh năm rất được ưa chuộng ở châu Âu. Ảnh: Cntraveller.

Ngọc Anh

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net