Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ bảy, 23/11/2013, 10:04 (GMT+7)

Ảnh đẹp du lịch tuần 18 - 23/11

Những lễ hội chào đón mùa đông khắp nơi trên thế giới, những cảnh đêm kỳ ảo và đặc biệt là hình ảnh giản dị của Hà Nội một sáng chớm đông là những khoảnh khắc đẹp nhất tuần qua.

Khoảng 200 quả khinh khí cầu nhiều màu sắc bay trên bầu trời Leon, Mexico trong khuôn khổ Lễ hội khinh khí cầu quốc tế Leon lần thứ 13. Ảnh: Enrique Luevano/EPA/ The Guardian.

Những gánh hàng hoa rong ruổi trên xe đạp thế này là hình ảnh mà khách du lịch sẽ thường xuyên bắt gặp khi tới Hà Nội. Ảnh: The Guardian.

Dưới nhiệt độ -10 độ C, một người leo núi mạo hiểm dũng cảm leo ngọn núi băng dựng đứng ở Zirknitzgrotte, nước Áo. Ảnh: Martin Lugger/ Telegraph.

Dải ngân hà rực sáng trên bầu trời đêm. Ảnh: Dustin Farrell/ Telegraph.

Tia sét xuyên thủng bầu trời Công viên quốc gia Grand Canyon ở Arizona, Mỹ. Ảnh: Dustin Farrell/ Caters/ Telegraph.

Khoảnh khắc một ngôi sao băng bất ngờ vụt qua mà nhiếp ảnh gia Scott Rinckenberger ghi lại được khi cắm trại đêm ở khu hoang dã California. Ảnh: Scott Rinckenberger/ Telegraph.

Tượng Thiên thần Moroni trên đỉnh ngôi đền Latter-day Saints in bóng lên mặt trăng tròn đầy ở thành phố Kansas, Missouri, Mỹ. Ảnh: Telegraph.

Khách tham quan chiêm ngưỡng những tác phẩm điêu khắc trên băng lấy cảm hứng từ các nhân vật trong bộ phim Disney tại một buổi trưng bày Lễ hội Điêu khắc trên tuyết và băng ở Bruges, Bỉ. Các nghệ nhân từ khắp nơi trên thế giới cùng nhau tạo nên những bức tượng tuyệt đẹp từ 250 tấn băng. Lễ hội này sẽ kéo dài cho đến ngày 5/1/2014. Ảnh: Julien Warnand/EPA/ The Guardian.

Một tác phẩm nghệ thuật mô phỏng thánh đường Saint Basil ở Matxcơva tại địa điểm du lịch mùa đông Global Winter Wonderland ở Atlanta, Georgia, Mỹ. Ảnh: Erik S Lesser/EPA/ The Guardian.

Một đàn cừu được di cư xuống phía nam ở Bow Fell, Lake District, Anh để tránh trận tuyết mùa đông đầu tiên đổ bộ. Ảnh: Christopher Thomond/ The Guardian.

Hàng trăm ngọn nến thắp sáng được treo lên một quả khinh khí cầu trong suốt Lễ hội Ánh sáng Tazaungdaing diễn ra hàng năm để tiễn mùa mưa ở Shan State, Mianma. Ảnh: PA Photos/Cntraveller.

Các nữ sinh cùng nhau khiêu vũ trong ngày lễ kỷ niệm ngày sinh của Indira Gandhi, nữ Thủ tướng đầu tiên và duy nhất cho đến nay của Ấn Độ. Ảnh: PA Photos/Cntraveller.

Etna, ngọn núi lửa hoạt động mạnh nhất ở châu Âu trên đảo Sicily đang phun trào. Ảnh: PA Photos/Cntraveller.

Trăng tròn và bầu trời đêm trong vắt ở núi Susitna, được biết đến với cái tên Sleeping Lady ở Alaska. Ảnh: PA Photos/Cntraveller.

Rừng cây gần Selkirk, biên giới Scotlland bắt đầu rụng lá khi mùa đông ghé thăm. Ảnh: PA Photos/Cntraveller.

Du khách đến với Pakistan có cơ hội cưỡi lạc đà trên bãi biển Karachi’s Clifton. Ảnh: Akhtar Soomro/Reuters.

Ngọc Anh

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net