Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ bảy, 19/10/2013, 21:43 (GMT+7)

Ảnh đẹp du lịch tuần 14 - 20/10

Kim tự tháp Mexico, công viên nước Triều Tiên mới khai trương… là những khung cảnh lọt vào danh sách ảnh đẹp trong tuần do các các tờ báo quốc tế hàng đầu bình chọn.

Thị trấn ven biển Vernazza, Liguria ở Italy rực rỡ trong đêm. Ảnh: Telegraph.

Được xây dựng vào thế kỷ thứ 9, kim tự tháp cao hơn 27 m và bức tượng chạm khắc đầu một con rắn là minh chứng cho một thời kỳ hoàng kim của vùng đất Chiché Itzá, Mexico. Hiện nay, thành phố linh thiêng này trở thành điểm du lịch nổi tiếng thế giới. Ảnh: Nat Geo.

Khách thăm quan chiêm ngưỡng những con sứa đỏ trong ngày khai trương Công viên thủy sinh Ripley ở Toronto. Công viên này được quảng cáo là lớn nhất Canada với hơn 13 nghìn động vật thủy sinh và 450 loài sinh vật khác nhau được nuôi trong gần 6 triệu lít nước. Ảnh: AP.

Ngọn hải đăng dưới ánh chiều tà ở Superior Lake, Duluth, Minnesota, Mỹ. Ảnh: AP.

Công viên nước Munsun ở Pyongyang, CHDCND Triều Tiên trong ngày khai trương. Ảnh: Reauters/KCNA.

Hình ảnh các vũ công tham gia trình diễn nghệ thuật trong khuôn khổ lễ hội Văn hóa dân gian quốc tế lần thứ 6 tổ chức tại quảng trường Plaza de Armas ở Santiago, thủ đô Chile từ ngày 18 đến 27/10. Lễ hội có sự tham gia của các nhóm nghệ sĩ tới từ Italy, Ecuador, Trung Quốc, Ukraina và Chile. Ảnh: JXinhua.

Những cấu trúc giống như lều của thổ dân này nằm trong Công viên lịch sử Lò than Nevada. Chúng là các lò than lộ thiên đang mô phỏng lại hoạt động sản xuất than tại đây trong những năm 1870. Lúc đó, khu lò này được xây dựng để sản xuất than từ quả thông và cây bách xù. Ảnh: Nat Geo.

Một người mạo hiểm lướt ván trên mình con sóng lớn ở đảo Namotu, Fiji. Ảnh: Nat Geo.

Du khách Dash Longe trượt tuyết từ trên vách núi cao 14 m tại khu trượt tuyết Brighton Ski Resort ở Utah, Mỹ. Đây là lần đầu tiên Longe trượt từ vách núi dốc như vậy. Ảnh: Nat Geo.

Ngọc Anh

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net