Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 13/2/2017, 14:05 (GMT+7)

9 quán cà phê lãng mạn cho các cặp đôi Hà thành

August, GloryBites, The Note... đều là những quán cà phê hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi, đặc biệt là trong dịp Valentine này.

August

Nằm ở đường Trần Hưng Đạo, August là một trong những quán cà phê mới ở Hà Nội. Quán gồm ba tầng, mỗi tầng được thiết kế và bài trí riêng biệt. Tầng 1 mang nét trẻ trung; tầng 2 là không gian kết hợp phong cách cổ điển và hiện đại; tầng 3 tạo cảm giác ấm cúng bởi những cánh hoa trang trí, ánh đèn vàng ấm áp. August cũng ghi điểm bởi một số đồ uống ngon và hấp dẫn như cà phê, nước ép trái cây, smothies,... với giá không quá đắt. Ảnh: Diachiso.vn

GloryBites

Nằm ngay đường Hàm Long, đây là mô hình quán cà phê kết hợp bán chocolate đầu tiên ở Hà Nội. Vào đây, bạn sẽ ngay lập tức chìm đắm trong thiên đường của các loại chocolate khác nhau và được thưởng thức đồ uống đặc biệt làm từ chocolate. Hơn nữa, quán có vị trí thuận lợi, dễ tìm và không gian tương đối yên tĩnh. Ảnh: FB GloryBites.

The Note

Tọa lạc ở đầu phố Lương Văn Can hướng ra Hồ Gươm, The Note là quán cà phê lý tưởng cho các đôi tình nhân. Điểm đặc biệt của quán là luôn có những tờ giấy note nhỏ xinh ở khắp mọi nơi để các đôi có thể nhắn nhủ, trao gửi tình cảm qua đó. Tại đây, bạn cũng có thể đặt mua những bó hoa với giá cả hợp lý để dành tặng bất ngờ cho “nửa kia”. Tuy nhiên, giá đồ uống ở đây được đánh giá là khá đắt. Ảnh: FB The Note.

Kaffein

Quán nằm ở quận Ba Đình mang kiến trúc châu Âu, có nội thất sang trọng với những bộ sofa đẹp mắt, khung gương cổ điển, chiếc đàn piano khơi gợi cảm hứng nghệ thuật. Đó chính là ưu điểm khiến nhiều cặp đôi yêu thích quán cà phê lãng mạn này. Ảnh: ivivu.com.

Cool

Tọa lạc ở Nhà Chung, Cool mang không gian thiết kế Ả Rập với rèm mỏng, gối nhung, thảm, ánh sáng kỳ bí. Quán chia thành nhiều khoang, ngăn cách nhau bởi một tấm rèm mỏng để cặp đôi có chốn riêng tư, tách biệt, tự nhiên thể hiện tình yêu đôi lứa. Ảnh: FB Cool.

Penta

Ở phố Cửa Bắc, Penta là một địa chỉ dành cho các cặp teen hẹn hò. Quán có 3 tầng, mỗi tầng được bài trí với những màu sắc khác nhau. Tầng 1 là nơi pha chế đồ uống, tầng 2 được thiết kế ấn tượng với các bộ bàn ghế cách điệu cùng những chiếc gối ôm đủ màu để các cặp đôi thỏa thích vui chơi. Tầng 3 là không gian ngồi bệt gần gũi. Đồ uống và bánh ngọt ăn kèm ở đây có giá cả hợp lý. Ảnh: nghiencaphe.com

Bar Summit Lounge

Đây là một trong những quán cà phê có góc nhìn đẹp nhất Hà Nội bởi quán năm trên tầng 20 khách sạn Sofitel Plaza, đường Thanh Niên. Đến đây vào buổi tối, các cặp tình nhân có thể chiêm ngưỡng Hà Nội về đêm rực rỡ với những ánh đèn điện tuyệt đẹp, hồ Trúc Bạch, Hồ Tây lung linh, huyền ảo. Ảnh: facebook Summit bar.

Lavender Garden

Nằm trên tầng thượng của một tòa nhà cao tầng ở quận Hoàn Kiếm nên không gian quán thoáng đãng, lịch sự nhưng vẫn lãng mạn. Buổi tối với ánh đèn lung linh, cây xanh gió lộng, cùng tiếng nước chảy róc rách, quán trở thành nơi hẹn hò lý tưởng của các đôi bạn trẻ. Ảnh: tuvan24.com.

Unicorn’s Home

Nằm trên tầng 2 một ngôi biệt thự kiểu Pháp cổ ở Lý Thường Kiệt, Unicorn’s Home có không gian lãng mạn, cổ điển đan xen hiện đại và khu ngoài trời thoáng mát. Với không gian đẹp, đồ uống ngon, giá cả phải chăng, quán luôn là địa chỉ hẹn hò yêu thích của những cặp đôi. Ảnh: vncafe.info

Tuyết Mai

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net