Thứ ba, 16/4/2024
Thứ sáu, 17/7/2015, 19:29 (GMT+7)

8 khu phố đèn đỏ nhộn nhịp nhất thế giới

Dù không đến những khu phố đèn đỏ để tìm kiếm niềm vui, rất nhiều người vẫn tới đây thăm thú hoặc chỉ để thỏa mãn lòng hiếu kỳ.

Pigalle, Paris, Pháp

Pigalle là một khu phố đèn đỏ giữa lòng thủ đô Paris hoa lệ. Hoạt động mại dâm được tiến hành song song với những dịch vụ buôn bán đồ chơi người lớn, câu lạc bộ thoát y, hộp đêm... Những du khách đến đây dù là hiếu kỳ hay muốn vui vẻ một đêm nên cẩn thận bởi luôn có rất nhiều kẻ không bỏ lỡ cơ hội nào để rút sạch hầu bao của bạn.

Kabukicho, Tokyo, Nhật Bản

Khu phố này được mở ra phần lớn để chiều lòng người dân địa phương, đáp ứng đủ yêu cầu của khách. Nếu vị khách nào muốn đổi gió cũng cần chuẩn bị kỹ tinh thần đón nhận những cuộc vui kỳ lạ. Các câu lạc bộ ở đây thường được tổ chức theo chủ đề và những kỹ nữ phục vụ sẽ hóa trang thành y tá, thư ký, nữ hầu phòng. Và dường như bữa tiệc hóa trang diễn ra quanh năm.

Soi Cowboy, Bangkok, Thái Lan

Với chính quyền Thái Lan, Soi Cowboy không phải là một khu giả trí mà là một trong những quận đèn đỏ của đất nước này. Trong khi mại dâm và trình diễn thoát y bị coi là bất hợp pháp, các hoạt động khác lại được điều chỉnh và nới lỏng quản lý hơn. Phần lớn nữ phục vụ ở đây đều tham gia vào các hoạt động ngầm.

Reeperbahn, Hamburg, Đức

Cuộc sống về đêm ở khu phố này hết sức ồn ào và nhộn nhịp với nhiều quán bar, nhà hàng, rạp hát và câu lạc bộ sôi động. Ngoài ra, khu đèn đỏ của thành phố Hamburg còn có những cửa hàng đồ chơi, bảo tàng, rạp chiếu phim về chủ đề nhạy cảm và câu lạc bộ thoát y.

Những dịch vụ mát mẻ ở đây chỉ được tiến hành vào những khoảng thời gian nhất định trong ngày, và giới hạn trong phạm vi phố Herbert. Hiện nay có khoảng 400 phụ nữ làm việc tại đây, giảm một nửa so với một thập kỷ trước.

Patpong, Bangkok, Thái Lan

Khu phố này chủ yếu phục vụ khách du lịch và dân nhập cư. Trái với Soi Cowboy, chính phủ cấp phép cho Patpong hoạt động như một khu giải trí phức hợp, nhiều địa điểm vẫn mở cửa đến 2h sáng. Du khách sẽ không khỏi choáng ngợp trước những dịch vụ nóng bỏng kết hợp với đồ chơi tình dục với giá trên trời. Không chỉ vậy, những vũ nữ thoát y tại đây còn nổi tiếng với nhiều màn biểu diễn hoang dã.

Pascha, Cologne, Đức

Cologne là thành phố đầu tiên xây dựng nhà chứa cao tầng, bắt đầu hoạt động từ năm 1972. Những cô gái bán hoa ở đây thuê cho mình một căn phòng riêng, và chào mời khách trên các dãy hành lang khách sạn. Khu phố này có diện tích tới 9.000 m2, có khoảng 200 nhân viên bao gồm cả những cô gái hành nghề mại dâm. Mỗi ngày, Pascha có thể phục vụ tới 1.000 khách. Ảnh: wiki

Villa Tinto, Antwerp, Bỉ

Có thể bạn sẽ ngạc nhiên khi đến với một đất nước vốn nổi tiếng với socola và bánh waffle như Bỉ: mại dâm được hợp pháp hóa. Chính phủ quản lý chặt chẽ 3 tòa nhà có 51 dãy phòng trong khu này kể từ khi nó mở cửa vào năm 2000. Villa Tinto chính là một trong những phố đèn đỏ an toàn và đáng tin cậy bậc nhất thế giới. Công nghệ quét sinh trắc học tiên tiến được áp dụng để quản lý những nhân viên hành nghề. Đồn cảnh sát trực 24/24. Ngoài ra dưới mỗi chiếc giường còn được gắn nút báo động để bảo vệ những cô gái.

Các cô gái hành nghề sẽ ăn diện và đứng sau cửa kính chào mời khách qua đường. Không chỉ vậy, người ta cũng mở những buổi trình diễn ngoài sức tưởng tượng. Ví dụ như, du khách có thể trả tiền để xem chú khỉ tát một phụ nữ không mảnh vải che thân.

De Wallen, Amsterdam, Hà Lan

Đây chính là khu phố đèn đỏ mang tiêu chuẩn vàng trên thế giới với sự quản lý của chính phủ. Tại đây, những cô gái hành nghề sẽ lả lướt chào mời khách sau 290 khung cửa kính hay thậm chí trên sàn nhà. Mỗi vị khách bước vào trong đều được chào đón nồng nhiệt. Không chỉ nổi tiếng về chất lượng dịch vụ, nghề mại dâm tại Hà Lan còn có một bảo tàng lịch sử cung cấp kiến thức về sự hình thành và phát triển của riêng mình. Thậm chí, người ta cũng dựng một pho tượng đồng với dòng tiêu đề “Belle” (mang nghĩa “cô nàng xinh đẹp”) dành cho những cô gái hành nghề mại dâm tại đây, kèm theo một dòng nhắn nhủ trang trọng rằng: “Hãy tôn trọng toàn bộ những người hành nghề mại dâm trên thế giới.”

Phạm Huyền (theo Thrillist)

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net