Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ năm, 12/9/2013, 05:17 (GMT+7)

7 bãi biển tuyệt diệu nhất Địa Trung Hải

Không quá ồn ào với nhiều khách du lịch như những bãi biển khác, lại nằm ẩn mình bên những làng chài, 7 bãi biển đẹp nhất Địa Trung Hải với làn nước xanh trong như ngọc, còn hoang sơ dưới đây là điểm đến hấp dẫn.

1. Cala Mariolu, Sardinia

Bãi biển Carla Mariolu có những rặng đá để bạn leo trèo, có làn nước xanh mát rượi để bạn có thể lặn biển, có cảnh đẹp hấp dẫn để bạn dạo chơi… và ngây ngất dưới ánh nắng và làn gió biển mát lành.

2. Vịnh Mgiebah, Malta

Malta sở hữu rất nhiều bãi biển đẹp, tuy nhiên trong số đó không thể không nhắc đến Vịnh Mgiebah với không gian thanh bình, yên tĩnh và khí hậu hài hòa. Cảnh biển ở đây được đánh giá là một trong những bãi biển biệt lập đẹp nhất. Ở mọi góc cạnh của biển đều làm nên bức tranh thiên nhiên tuyệt sắc nếu bạn yêu nhiếp ảnh.

3. Porto Pollo, Corsica

Đây là bãi biển đẹp nhất Địa Trung Hải, với những bãi cát trắng, những ngọn đồi xanh bao quanh các vịnh nhỏ, khiến du khách gợi nhớ đến những bãi biển tuyệt vời của Seychelles và Mauritius. Tại đây nước rất trong như những tinh thể pha lê lấp lánh, thích hợp cho các du khách yêu thích môn lặn.

4. Sequia, Djerba

Djerba là hòn đảo lớn nhất của Bắc Phi nằm ngoài khơi bờ biển miền Nam Tunisia. Nơi đây tự hào có các bãi biển đẹp, yên bình với một vùng nông thôn. Đây là một trong vài nơi còn lại ở Tunisia, nơi ngôn ngữ Berber vẫn còn được sử dụng. Một trong những bãi biển đẹp nhất và vô cùng yên tĩnh phải kể đến Sequia, với những bãi cát trắng trải dài bên cạnh những hàng cọ xanh…

5. Sveti Ivan, Cres

Đảo Cres của Crotia là một thiên đường tự nhiên với những cánh rừng bạt ngàn xanh mướt, những ngôi làng cổ kính. Hòn đảo lớn nhất trong biển Adriatic, với nhiều đồi núi này có những bãi biển và vịnh rất đẹp, đặc biệt là bãi biển Sveti Ivan, sở hữu một thiên đường cắt trắng. Du khách có thể tham gia các môn thể thao dưới nước như lặn biển, đi bộ đường dài và nhiều hoạt động phổ biến khác ở đây.

6. San Blas, Gozo

Với vẻ đẹp trong xanh đầy quyến rũ, quần đảo San Blas được xem là một trong những nơi mang vẻ đẹp hoang sơ bậc nhất, là điểm hẹn lý tưởng cho những du khách muốn hòa mình vào thiên nhiên bất tận. Không chỉ vậy, quần đảo San Blas còn thu hút du khách với vẻ đẹp từ những bờ biển thơ mộng, với làn nước trong xanh, những bờ cát trắng mịn trải dài và được tô điểm đầy màu sắc với những rạn san hô tuyệt đẹp. Một chuyến lặn biển hoặc hòa mình vào làn nước xanh mát nơi đây là điều khó cưỡng lại với bất cứ du khách nào khi đến với San Blas.

7. Sveti Nikola, Montenegro

Hình ảnh tuyệt mỹ của Sveti Nikola luôn được đưa lên những tấm card quảng cáo cho du lịch ở Địa Trung Hải. Đây là nơi minh tinh màn bạc và cũng là quả bom sex một thời của Italy Sophia Lauren và Carlo Ponti bắt đầu chuyện tình yêu vào thập niên 60, với những bãi cát vàng trải dài tít tắp, những làn nước xanh mát…

Thu Trang (Theo travel.allwomenstalk.com)

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net