Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 10/11/2016, 20:03 (GMT+7)

5 điểm đến cho người yêu - kẻ ghét tổng thống Donald Trump

Du khách có thể ghé thăm tháp Trump Tower tại Los Angeles, chuỗi khách sạn Trump ở khắp nước Mỹ hay thử sức trên những sân golf của tổng thống đắc cử nằm ở Washington, Scotland hay Dubai.

Trong hơn 2.500 ngôi sao trên Đại lộ Danh vọng Hollywood (Los Angeles, Mỹ), ngôi sao Donald Trump được bảo vệ từ những ngày đầu tổng thống đắc cử còn chạy chiến dịch tranh cử. Jamie Otis, một người đàn ông cải trang thành công nhân xây dựng, đã sử dụng búa tạ và cuốc để phá hủy ngôi sao này. Stuff đưa tin Otis sẽ phải chịu trách nhiệm cho tội phá hoại. Ảnh: Twitter.

Trump Tower là một tòa nhà 58 tầng nằm trên Fifth Avenue, New York (Mỹ). Sảnh chính của tòa tháp được dựng từ đá cẩm thạch và dát vàng với một thác nước nhân tạo cạnh lối đi bộ. Theo Telegraph, du khách có thể tìm mua áo sơ mi, cà vạt và khuy manchette (khuy măng sét) của dòng thời trang Trump hay những loại nữ trang gắn đá quý trong thương hiệu của Ivanka Trump, con gái tổng thống đắc cử. Ảnh: New York Times.

Nằm cách Nhà Trắng hơn một km, Trump International Hotel tại Washington DC (Mỹ) là khách sạn mới nhất trong chuỗi khách sạn của tổng thống Trump. Công trình này được tu bổ lại từ Bưu điện Pavilion từ năm 1899, là nơi tổ chức tiệc khiêu vũ lớn nhất Washington DC với "Phòng khiêu vũ Tổng thống". Giá phòng của khách sạn này từ 460 USD đến 12.000 USD/đêm. Nếu du khách muốn đặt riêng một căn liền kề, giá là 25.050 USD/đêm. Ảnh: Instagram.

Ngoài Washington, du khách có thể thỏa sức chơi môn thể thao quý tộc này tại nhiều sân golf của tổng thống Trump ở Scotland, Dubai hay Ireland. Ảnh: Washingtonian.

Nếu không phải là người ủng hộ ông Trump, du khách có thể ghé thăm bức tường graffiti về tổng thống đắc cử Mỹ tại thành phố Tijuana, gần biên giới Mexico - Mỹ. Dân chúng trong khu vực nói rằng nhiều du khách đột nhiên kéo đến đây để chiêm ngưỡng bức họa, bao gồm nhiều người Nhật Bản và Trung Quốc. Những họa sĩ đường phố còn vẽ một tấm bản đồ lái xe từ đó dẫn tới Trump Tower.

Phạm Huyền

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net