Thứ ba, 19/3/2024
Thứ năm, 24/4/2014, 03:06 (GMT+7)

15 điểm đến ấn tượng ở Hàn Quốc

Đón bình minh tại Seongsan Ilchungbong hay đắm mình trong không gian của đảo Jeju là những điều du khách nên trải nghiệm khi tới Hàn Quốc.

Núi Halla là ngọn núi cao nhất ở Hàn Quốc và là biểu tượng của đảo Jeju.

Changdeokgung là tòa cổ thứ hai trong 5 cung điện xưa cũ ở Hàn Quốc. Nơi đây thu hút nhiều khách du lịch bởi có khung cảnh lãng mạn

Miệng núi lửa 5.000 năm tuổi Seongsan Ilchungbong là điểm đến ngắm mặt trời mọc nổi tiếng nhất quốc gia, thu hút nhiều nhiếp ảnh gia từ các nước tới chụp ảnh.

Yeongam nằm ở tỉnh Nam Jeolla, nổi tiếng với không gian yên tĩnh.

Thác Cheonjiyeon còn được gọi là Ao tiên, truyền thuyết xưa kể lại nơi đây chính là vị trí mà 7 vị tiên trên trời xuống tắm.

Bãi biển Yong Hwa nổi tiếng tại Hàn, giá cắm trại qua đêm ở đây khá rẻ, chỉ vào khoảng 9 USD.

Trang CNN cho biết khi được hỏi người dân Hàn Quốc về bãi biển đẹp nhất quốc gia, 9/10 người được hỏi đều chọn Hyeupjae.

Hamdeok là ngôi làng nhỏ ven biển cách sân bay đảo Jeju 30 phút lái xe, nơi đây nổi tiếng với những cánh đồng hoa cải vàng tươi và những bãi biển trải dài.

Đền Samhwasa với phong cảnh nên thơ hữu tình là nguồn cảm hứng bất tận cho nhiều thi nhân, họa sĩ của Hàn Quốc.

Andong Hahoe là khu làng bảo tồn kiến trúc nhà cửa và cấu trúc làng mạc truyền thống từ thời đại Joseon. Đây cũng là nơi đặt chân của nhiều du khách có sở thích khám phá những nét truyền thống của xứ sở Kim Chi.

Đền Geumsan Boriam nổi tiếng linh thiêng, nhiều người tin rằng nếu bạn cầu nguyện tại nơi đây, những lời thỉnh cầu của bạn sẽ được hiện thực hóa.

Hồ Soyang là một điểm đến thú vị cho việc câu cá trên băng.

Gangneung Anbandeok-gil cách Seoul không xa, nhờ vị trí địa lý này mà nó trở thành một trong những điểm đến nổi tiếng. Thành phố được biết đến với những dãy núi hùng vĩ và những bãi biển trải dài.

 

 

Pháo đài Seoul Seonggwak với bức tường thành dài 18,2 km được xây dựng từ triều đại Joseon để bảo vệ kinh thành.

 Jongmyo Shrine được xây dựng bởi vị vua đầu tiên của triều đại Joseon Lee Seong Gye, là nơi vua đến làm lễ và tưởng nhớ tổ tiên.

Anh Minh
Ảnh: CNN

 

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net