Thứ năm, 18/4/2024
Thứ hai, 16/6/2014, 01:05 (GMT+7)

10 điểm ngắm mặt trời lặn đẹp nhất thế giới

Maldives, Santorini không chỉ thu hút du khách với những bãi biển đẹp mà còn bởi phong cảnh ngọt ngào khi hoàng hôn buông xuống.

Bãi biển Saplunara nằm trên đảo Mljet, Croatia sở hữu thiên nhiên tươi đẹp và hùng vĩ. Nơi đây là một trong những điểm ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp trên thế giới.

Ở Guatemala, bạn có thể đi bộ lên đỉnh núi và chiêm ngưỡng các núi lửa như Fuego, Agua, Pacaya và Acatenango. Ngoài ra nơi đây còn là điểm ngắm hoàng hôn ngoạn mục, ánh nắng phản chiếu nhiều màu sắc tạo nên một khung cảnh như trốn thần tiên.

Nếu có cơ hội đến thăm bãi đá cổ huyền bí Stonehenge ở Anh, bạn hãy đến vào lúc chiều tà. Nơi đây sẽ khiến bạn kinh ngạc bởi ánh chiều vàng sánh như rót mật. Nhiều du khách khi được chiêm ngưỡng khung cảnh này đã phải thốt lên chưa bao giờ họ thấy hoàng hôn đẹp đến thế.

Những bãi biển ở Maiu, Mỹ không bao giờ khiến du khách thất vọng khi đến ngắm hoàng hôn. Vẻ đẹp  nơi đây khiến du khách như tạm quên đi những ồn ào của cuộc sống hiện tại, hòa mình vào thiên nhiên và tận hưởng hương vị ngọt ngào của cuộc sống.

Một trong những điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất California, Mỹ là bãi biển Pebble. Đây cũng là địa điểm phổ biến để chơi golf.

Cinque Terre của Italy không chỉ thu hút du khách bởi những ngôi nhà rực rỡ sắc màu mà còn sở hữu điểm ngắm hoàng hôn thơ mộng. Bạn có thể thưởng thức cảnh này khi ngồi trên sân thượng của một quán bar hay trên một chiếc thuyền nhỏ và lắng nghe những câu chuyện kiếm sống thường ngày của ngư dân.

Nhấm nháp một ly cà phê thơm phức và ngắm mặt trời lặn dưới chân tháp Eiffel tại thủ đô Paris, Pháp được nhiều du khách xếp vào những điều thú vị nhất của cuộc sống.

Santorini là một trong những điểm đến tuyệt đẹp của Hy Lạp, được mệnh danh là hòn đảo bước ra từ huyền thoại. Màu trắng tinh khôi của những tòa nhà, màu xanh trong vắt của biển và màu vàng suộm của ánh hoàng hôn đã khiến nhiều du khách say đắm khi tới đây.

Vườn quốc gia Banff là vườn quốc gia lâu đời nhất Canada. Còn gì thú vị hơn khi đi dạo cùng bạn bè trong buổi xế chiều và ngắm ánh hoàng hôn tuyệt đẹp ở nơi đây.

Thiên đường nơi trần giới Maldives không chỉ là nơi sở hữu những bãi tắm, những dịch vụ du lịch tốt nhất thế giới, nơi đây còn là điểm đến lý tưởng để ngắm mặt trời lặn.

Anh Minh
Ảnh: Richest

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net