Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 30/9/2014, 10:31 (GMT+7)

10 địa chỉ ăn uống ở London không nên bỏ qua

Những tín đồ ăn uống nói chung và người mê các món ăn đường phố nói riêng khi đến London không nên bỏ qua Club Mexicana, Bao, Rola Wala...

1. Club Mexicana

Tới Club Mexicana thực khách sẽ được phục vụ miễn phí món salad bơ kiểu Mexico. Quán ăn này là điểm hẹn ăn uống ưa thích dành cho những người ăn chay và thích đồ chay Mexico.

2. Grill my cheese

Đây là địa chỉ phục vụ món sandwich nướng bơ phô mai tuyệt hảo ở London. Thực khách chắc chắn sẽ gọi một chiếc sandwich để thử vì sức hấp dẫn khó chối từ của nó.

3. Mother Clucker

Gà rán là món ăn khoái khẩu dành cho những người thích đồ rán khi đến Mother Clucker. Với người ăn chay thì có thể chọn món mac 'n' cheese cũng ngon không kém.

4. Bao

Tín đồ của các món ăn Đài Loan khi đến Bao sẽ không thể rời quán mà không mua bánh bao có kẹp gà rán và salad tươi ngon bên trong.

5. Pizza Pilgrims

Những chiếc pizza ở đây được nấu theo đúng phong cách của người Napoli, Italy. Điều đặc biệt hơn chính là pizza có thêm xúc xích cay của Italy bên trên bánh, mang đến hương vị riêng cho món ăn. 

6. Crosstown Doughnuts

Crosstown Doughnuts phục vụ rất nhiều món ăn vặt, từ caramen cho đến kem chuối socola, nhưng ngon nhất chắc chắn là món bánh rán ngọt Donut.

7. Rola Wala

Đến Rola Wala thực khách sẽ được thoải mái thưởng thức những món ăn đường phố Ấn Độ. Ngoài địa chỉ ở London, sắp tới quán ăn sẽ chính thức mở cửa một nhà hàng lớn hơn ở thành phố Leeds.

8. Anna Mae's

Chỉ là một chiếc xe bán đồ ăn vặt đơn giản nhưng Anna Mae's luôn là địa chỉ ưa thích của những người nghiện món mac'n'cheese.

9. Mama Wang's kitchen

Tại đây thực khách có thể thưởng thức các món ăn Trung Quốc, nấu theo các công thức truyền thống và bằng nguyên liệu bản địa. Điểm thú vị là thực khách được xem đầu bếp trổ tài làm mì sợi bằng tay rất điêu luyện.  

10. Churros Garcia

Churros Garcia là địa chỉ bán đồ ăn đường phố được gây dựng từ một gia đình họ Garcia trong 40 năm qua ở London. Bánh rán Tây Ban Nha là món ăn chính và cũng được khách hàng yêu thích nhất khi đến Churros Garcia.

Hương Chi (theo Buzzfeed)

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net