Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 14/2/2017, 14:05 (GMT+7)

Quán cà phê tràn đầy nắng gió tại Cần Thơ cho ngày Valentine

Không gian rộng với nhiều cây xanh, đón nắng khiến quán cà phê tại Cần Thơ trở thành là điểm hẹn của nhiều du khách và cả người dân xứ sở "gạo trắng nước trong".

Quán cà phê vườn ở đường Trần Văn Khéo (quận Ninh Kiều, Cần Thơ) có mặt bằng vừa phải, những căn nhà nép về các phía để tạo một khoảng sân ở giữa với rất nhiều cây xanh. Điểm nhấn của quán chính là kiến trúc mang nét cổ điển châu Âu.

Khoảng sân trước hiên nhà đầy nắng gió, với cây xanh, thác nước và dòng suối nhỏ. Thiết kế sử dụng nhiều vật liệu tự nhiên gợi cảm giác mộc mạc, gần gũi.

Du khách có nhiều lựa chọn về chỗ ngồi khi tới quán, mỗi góc đều mang một nét thú vị riêng: bên suối nước ngoài trời, dưới mái che, trong nhà hay dọc theo đường dốc dẫn lên một căn gác.

Dãy ghế bên dòng suối có tầm nhìn bao quát khắp không gian xanh. Kiến trúc quán cà phê này có kết hợp khá đa dạng trong phong cách và vật liệu.

Những chậu cây xanh được chủ quán khéo léo bài trí khắp các góc nhỏ.

Trên gác, nhiều chỗ ngồi kín đáo và lãng mạn bên cửa sổ thích hợp cho các đôi tình nhân hẹn hò.

Nội thất mỗi phòng được bài trí khác nhau, từng chi tiết đều hài hòa, giản dị. Nhờ có nhiều cửa sổ, mỗi căn phòng đều ngập tràn nắng gió.

Đá sỏi được sử dụng nhiều ở ngoại thất và khéo léo xuất hiện trong nội thất, tạo nên sự đồng bộ trong thiết kế.

Hà Thành

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net