Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 24/4/2015, 19:00 (GMT+7)

Những điểm hẹn hò táo bạo cho các cặp uyên ương

Dùng bữa trên sa mạc cát, dưới biển sâu hay trong hầm ngầm là ý tưởng dành cho các đôi muốn làm mới những câu chuyện trên bàn ăn uống.

Cồn cát

Các đôi nghỉ tại Beyond Sossusvlei Desert Lodge ở Namibia sẽ được thưởng thức một bữa tối lãng mạn chỉ có hai người, bao quanh là các cồn cát của sa mạc Namib.

Vòng xoay

Dùng bữa tại vòng xoay London Eye cao 135m có nghĩa khách được sử dụng độc quyền biểu tượng của London này trong nhiều giờ. Từ đây, bạn dễ dàng ngắm toàn cảnh thủ đô nước Anh và có 10 phút chụp hình khi vòng xoay dừng lại trên đỉnh.

Khu dự trữ

Tại Bushmans Kloof Wilderness Resort, một trong những trại săn hàng đầu ở Nam Phi, các đôi sẽ được trải nghiệm một bữa ăn đặc biệt. Sau khi đưa tới trung tâm của một khu dự trữ, họ được thưởng thức một bữa tiệc dã ngoại xa hoa.

Trong bể bơi

Tại Conrad Koh Samui ở Thái Lan, bạn có cơ hội được dùng bữa trong bể bơi. Phòng Royal Oceanview Pool Villa trang bị khu vực ăn uống đặt trong lòng một hồ bơi vô cực giúp du khách tăng thêm cảm giác khi thưởng thức các món ăn.

Trên bể bơi

Dùng bữa tại Huvafen Fushi Maldives, các đôi sẽ được ăn uống dưới bầu trời đầy sao trong khi những ngón chân chạm vào làn nước ấm của hồ bơi vô cực phát quang. Do sàn được làm bằng kính, thực khách sẽ có cảm giác như đang ngồi giữa đại dương.

Dưới biển

Khu nghỉ dưỡng Conrad Maldives Rangali Island đưa du khách đi ăn tối dưới biển sâu 16 ft (gần 5m) tại nhà hàng Ithaa Undersea. Đây là nhà hàng dưới biển bằng kính đầu tiên trên thế giới mang đến trải nghiệm góc nhìn 180 độ về khu vườn san hô xung quanh.

Trong một biểu tượng

Le Jules Verne, nhà hàng nổi tiếng với đầu bếp lừng danh Alain Ducasse tọa lạc trên tầng hai của tháp Eiffel - một trong những biểu tượng nước  Pháp. Dùng bữa tại đây, các đôi có thể chiêm ngưỡng thành phố Paris hoa lệ.

Trên cây

Khi ăn uống tại nhà hàng Treepod ở khu resort Soneva Kiri, Thái Lan, du khách sẽ được ngồi trong một chiếc kén làm bằng tre treo cao trên cây. Nơi đây luôn có một người phục vụ riêng, mang đồ ăn thức uống bằng cách đu zip-line.

Trong hầm ngân hàng

Nhà hàng Broker ở Denver, Mỹ, nằm trong một căn hầm ngân hàng khoảng 100 năm tuổi. Để dùng một bữa tối đặc biệt, du khách phải đặt bàn trong hầm rượu sâu 35 feet (gần 11m) bên trong căn hầm chứa tiền cổ xưa này.

Vy An

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net