Điểm đến

Sydney

Nhắc đến Sydney, người ta sẽ nghĩ ngay đến Nhà hát Con Sò. Những cánh buồn đồ sộ này từ lâu đã trở thành biểu tượng cho thành phố lâu đời nhất Australia. Hầu hết điểm du lịch nằm ở phía phía Nam của thành phố, còn phía Bắc là nơi sinh sống tập trung của người dân cũng như nơi tọa lạc của các doanh nghiệp.

Sydney còn nổi tiếng là nơi có những bãi biển đẹp nhất thế giới với hơn 100 bãi tắm trải dài theo bờ phía Đông. Còn khu vực phía Tây sẽ mang lại cho bạn một thực đơn hấp dẫn bất ngờ. Thịt nướng kiểu Hàn luôn có sẵn ở Strathfield, bạn sẽ cảm thấy thích thú với ẩm thực Afghan tại Merrylands for Afghan. Lakemba và Bankstown sẽ đem đến cho bạn các món đặc trưng ở Leban và nếu là tín đồ của các món Ý thì Leichhardt sẽ không làm bạn thất vọng. Đặc biệt, nếu thấy nhớ Việt Nam thì bạn có thể tìm đến Cabramatta.

Ngoài ra, đối với những tín đồ shopping thì khu trung tâm thương mại Myer Store là nơi không thể bỏ qua. Đây là khu vực tập trung các cửa hàng bách hóa lớn nhất Australia. Bên cạnh đó còn có Mall Sedney CBD nằm ở phố Pitt Street với hơn 400 cửa hàng.

Trở lại VnExpress